New Products

[Durance] คืนสู่ผิวอ่อนนุ่มละมุน จากธรรมชาติ ด้วยเครื่องสำอางดูรองซ์ แอพพริคอท คอลเลคชั่น

Update : 09/02/2012

Durance



          เพียงแรกสัมผัสบนผิวหน้าที่อ่อนนุ่ม แลดูเปล่งปลั่ง ก็ทำให้คุณแลดูสดใส โดยปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ ได้ โดยเฉพาะจากธรรมชาติ ซึ่งสรรค์สร้างความงามอย่างหน้าอัศจรรย์ไว้อย่างมากมาย ดูรองซ์ (Durance) เครื่องสำอางที่มีกลิ่นหอมและมีส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติกว่า 95% จากประเทศฝรั่งเศส มอบความงามจากธรรมชาติให้คุณด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ ดูรองซ์ แอพพริคอท คอลเลคชั่น ประกอบด้วย เซรั่ม, เฟซมาส์ก และ ลิปบาล์ม โดยได้คัดสรร ออร์แกนิค แอพพริคอท ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์และสารอาหาร จากเมือง Baronnies ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปลูก ออร์แกนิค แอพพริคอท ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยน้ำมันจากแอพพริคอทจะช่วยในการปรับสภาพผิวให้แลดูอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง และยังทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ เนื้อบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว



Durance



Durance 24–Hour Active Moisturizing Serum

เซรั่มที่มีส่วนผสมของน้ำมันแอพพริคอท และ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึมสู่ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ
ปริมาณ 30 ml. ราคา 2,610 บาท



Durance



Durance Moisturizing Face Mask Radiant Skin

มาส์กผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของน้ำมันแอพพริคอทและสารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด ได้แก่ Cranberry, Orange, Lemon, Cane Sugar และ Maple Sugar มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ดูเปล่งปลั่งสดใส
ปริมาณ 70 ml. ราคา 2,055 บาท



Durance



Durance Lips Balm With Organic Apricot Kernel Oil

ลิปบาล์มที่ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมของน้ำมันแอพพริคอทและเชียบัตเตอร์ ที่มอบความชุ่มชื่นและป้องกันไม่ให้ริมฝีปากแห้งแตก นอกจากนี้ วิตามินอี ยังทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ มอบริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส
ปริมาณ 15 ml. ราคา 1,160 บาท

          สัมผัสความเนียนนุ่มบนผิวหน้าคุณด้วยเครื่องสำอาง ดูรองซ์ แอพพริคอท คอลเลคชั่น ได้ที่ เคาน์เตอร์ ดูรองซ์ ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม, สยาม พารากอน และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -