Promotions

[Eucerin] ร่วมฉลองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ที่พิสูจน์โดย Dermatologist ผู้เชี่ยวชาญผิว ว่าได้ผลจริงและไม่กลับมา ย

Update : 17/12/2009

Eucerin



          เพราะทุกปัญหาริ้วรอยต้องการการดูแลที่ถูกวิธี นวัตกรรมเพื่อการดูแลและฟื้นบำรุงริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพไม่เพียงต้องซึม ซาบเข้าทำงานลึกถึงในผิวตามวิธีธรรมชาติ แต่ยังต้องป้องกันการก่อตัวของทุกร่องริ้วรอยลึกอย่างได้ผล และวิธีที่ผู้เชี่ยวชาญผิวแนะนำคือการผสานสารชนิดเดียวกับที่พบในผิวตาม ธรรมชาติ เพื่อเสริมการทำงานตามวิธีธรรมชาติของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ. ยูเซอริน ไฮยาลูรอน สูตรไมโคร ฟิลเลอร์... ผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแนะนำให้เป็น ผู้นำอันดับหนึ่งในการลดเลือนทุกร่องริ้วรอย ที่ได้ผลจริงและไม่กลับมา ผสานสารชนิดเดียวกับที่พบในผิวที่พัฒนาให้มีอนุภาคเล็กพิเศษ จึงซึมเข้าทำงานลึกตามวิธีธรรมชาติ เติมคอลลาเจนชั้นต่อชั้นพร้อมเสริมเกราะคอลลาเจนและไฟเบอร์อย่างอ่อนโยน ทุกร่องริ้วรอยลึกจึงไม่กลับมา พิสูจน์ได้ใน 4 สัปดาห์

          ฉลองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ที่พิสูจน์โดย Dermatologist ผู้เชี่ยวชาญผิว ว่าได้ผลจริงและไม่กลับมา จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปลายปี เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ไฮยาลูรอน สูตรไมโคร ฟิลเลอร์ ไนท์ ครีม ขนาด 50 มล. มูลค่า 2,210 บาท แถมฟรีทันที! ยูเซอริน ไฮยาลูรอน สูตรไมโคร ฟิลเลอร์ เดย์ ครีม ขนาด 50 มล. มูลค่า 2,090 บาท ให้คุณพิสูจน์ประสิทธิภาพในการเติมทุกริ้วรอยลึก พร้อมลดโอกาสการก่อตัวของริ้วรอยลึกแบบผู้เชี่ยวชาญ ณ ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2553 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

          สำหรับแฟนๆร้านบูธและร้านวัตสัน รับฟรีทันที! ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการเติมทุกร่องริ้วรอยลึกอย่างได้ผล ขนาดทดลอง มูลค่า 1,450 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในกลุ่มยูเซอริน ไฮยาลูรอน สูตรไมโคร ฟิลเลอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม ศกนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

          ยูเซอริน ไฮยาลูรอน สูตรไมโคร ฟิลเลอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแนะนำให้เป็น ผู้นำอันดับหนึ่งในการลดเลือนทุกร่องริ้วรอย ที่ได้ผลจริงและไม่กลับมา คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมสูตรไมโคร ฟิลเลอร์ สารชนิดเดียวกับที่พบในผิวที่พัฒนาให้มีอนุภาคเล็กพิเศษ จึงซึมซาบเข้าทำงานลึกตามวิธีธรรมชาติ เติมคอลลาเจนชั้นต่อชั้นพร้อมเสริมเกราะคอลลาเจนและไฟเบอร์อย่างอ่อนโยน ทุกร่องริ้วรอยลึกจึงไม่กลับมา พิสูจน์และแนะนำโดย Dermatologist ผู้เชี่ยวชาญผิวแล้วว่าเห็นผลได้ใน 4 สัปดาห์

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -