Promotions

[Clinique ] KEITA MARUYAMA FOR CLINIQUE สุดฮอต! กับชุดของขวัญที่น่าสะสมที่สุด ออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลกจากญี่ปุ่น

Update : 10/02/2012

Clinique



          KEITA MARUYAMA TOKYO PARIS คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ KEITA MARUYAMA TOKYO PARIS ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1994 โดยเริ่มต้นเป็นแบรนด์แบบ ready to wear สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย เปิดตัวใน “Tokyo Collection” เนื่องจากมีคนดังมากมายใส่เสื้อผ้าของเขา KMTP จึงได้กลายเป็นแบรนด์ที่โด่งดังอย่างรวดเร็ว KMTP มีวิธีการเข้าถึงลูกค้าด้วยการใช้ความเป็นผู้หญิงและรสนิยมที่มีสีสัน และเขาได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับแฟชั่นของญี่ปุ่น ในปี 1996 เขาได้เปิดร้านที่ Aoyama และในปีเดียวกันก็เปิดตัวในปารีส และเปิดร้านขึ้นในปี 2005 KEITA MARUYAMA สร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงและสวยงาม เขาคิดว่า “แฟชั่นควรเป็นอะไรที่โรแมนติกในชีวิตจริง แม้ว่าความโรแมนติกจะตรงกันข้ามกับความเป็นจริงก็ตาม” เขาพยายามที่จะเอาความหมายนั้นมาใส่ในคอลเล็คชั่นของเขา เขาได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ทำให้คนใส่มีความสุขและมีจินตนาการ เขาคิดว่าการแสดงความรู้สึกของฤดูในเสื้อผ้าเป็นหนึ่งในความงามของญี่ปุ่น เขาจึงให้คุณค่ากับการทำเสื้อผ้าในวิธีนี้ ดังนั้นจึงมีการปักและการพิมพ์ลายรูปดอกไม้ในคอลเล็คชั่นของเขาเสมอเหมือนกับที่ชุดกิโมโนมี และเขายังใช้เทคนิคของงานหัตถกรรมมาใช้ เช่นการปักลูกปัด การต่อผ้า และการปักลาย “มังกร” ในงานของเขา เขานำจิตวิญญาณของคนญี่ปุ่นและสีสันต่าง ๆ ใส่ในคอลเล็คชั่นของเขา เพราะเขาต้องการให้มันมีความเป็นเรื่องราวที่ญี่ปุ่น KMTP มีขายในร้านหลักที่ Aoyama และห้างในญี่ปุ่นหลายๆ แห่ง อย่าง Isetan, Mitsukosji, Seibu และอีกมากมาย เขาทำงานให้บริษัทหลายแห่งภายใต้ชื่อ KEITA MARUYAMA เช่น เสื้อผ้า แก้ว ผ้าขนหนู เครื่องหนัง และอื่น ๆ อีกมากมาย



Clinique



          เครื่องสำอางคลีนิกข์ได้ร่วมกับดีไซน์เนอร์ดังจากญี่ปุ่น Keita Maruyama แนะนำชุดของขวัญ Keita Maruyana for Clinique เป็นคอลเลคชั่นพิเศษประกอบด้วย กระเป๋าเครื่องสำอาง ร่ม และกระเป๋าหิ้วที่มีลวดลายผีเสื้อที่สวยงาม สื่อถึงความงามของฤดูใบไม้ผลิ

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ใด ๆ ครบ 3,900 บาท*
รับฟรี! ชุดของขวัญ 9 ชิ้น ที่กระเป๋าเครื่องสำอางได้รับการออกแบบจาก Keita Maruyama



Clinique



เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ใด ๆ ครบ 7,000 บาท*
รับเพิ่ม! Keita Maruyama Umbrella ร่มปริ๊นลายผีเสื้อ หรือ Keita Maruyama Tote กระเป๋าสะพายดีไซน์เพื่อคลีนิกข์โดยเฉพาะ

          ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2555 ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ เซ็นทรัลทุกสาขา

 

Clinique Double Point
รับคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ครบ 3,000 บาท
ระหว่าง 13-18 กุมภาพันธ์ และ 2-4 มีนาคม 2555

หมายเหตุ* รายการนี้ไม่รวมชุดเซ็ท จำนวนจำกัด 1 ชุดต่อ 1 ท่าน หรือจนกว่าของหมด, และสงวนสิทธิ์ให้ของสมนาคุณขั้นสูงสุดตามยอดซื้อเท่านั้น

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -