Events & Fairs

[Veet ] วีท วาเลนไทน์เมคโอเวอร์ (Veet Valentine Makeover) เปลี่ยนลุคเพิ่มเสน่ห์ให้คุณออกเดทอย่างมั่ืนใจ

Update : 13/02/2012

Veet



          บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำของโลกตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดครีมขจัดขนวีท (Veet) ที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งทั่วโลก นำโดย มิสเตอร์ อาต้า ซาฟดาร์ กรรมการผู้จัดการ จัดกิจกรรม "วีท วาเลนไทน์ เมคโอเวอร์" (Veet Valentine Makeover) นำทัพ 10 สาว เปลี่ยนลุคเพิ่มเสน่ห์ให้พร้อมเดทอย่างมั่นใจ และชวน 2 หนุ่มสุดฮ็อตเผยมุมมองสาวในฝันต้อนรับวาเลนไทน์ ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1

          วีท ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจสาว ๆ วีท วาเลนไทน์เมคโอเวอร์ (Veet Valentine Makeover) โดยเชิญชวนเหล่าสาวๆ มาร่วมสนุก ผ่านทางเว็บไซต์ www.veetvalentinemakeover.com เพื่อเฟ้นหาสาว 10 คนจากผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมนับพัน ที่จะได้มาร่วมเปลี่ยนลุคเพิ่มเสน่ห์สวยกับวีท โดยทีมสไตล์ลิสต์ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาเนรมิตให้สาวๆ สวยมีเสน่ห์ใน 10 สไตล์ และมั่นใจพร้อมร่วมเดินแบบมินิแฟชั่นโชว์และถ่ายภาพแฟชั่นเซตกับ วีทแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" และ สองหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ ป้อง ณวัฒน์ และโป๊บ ธนวรรธน์

 



Veet



                  งานนี้ วีท ยังได้เชิญซุปเปอร์โมเดลสาวระดับโลก สิ พิชสินี ตันวิบูลย์ มาร่วมเผยเคล็ดลับความมั่นใจรวมถึงการดูแลตัวเองเพื่อเสริมลุคแก่สาว ๆ ภายในงาน "งานเดินแบบถือเป็นชีวิตจิตใจของสิเลยก็ว่าได้ สิต้องรักษารูปร่างและใส่ใจตัวเองอยู่เสมอ และวสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ การดูแลผิวให้เรียบเนียน น่าสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา หรือใต้วงแขวน ช่วยเสรมสร้างความมั่นใจให้กับเราและทำให้เราดูดีมีเสน่ห์ได้อย่างง่ายดายค่ะ"



Veet



          ส่วนสองหนุ่มหล่ออย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยมุมมองสาวที่มีเสน่ห์น่าค้นหาในสายตาของหนุ่ม ๆ ว่า "ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์หรือการแต่งกายเท่านั้น ผมชอบผู้หญิงที่ใส่ใจดูแลตัวเอง มีผิวสุขภาพดี เรีนบเนียนน่าสัมผัส แค่นี้พวกเธอก็มีเสน่ห์มัดใจผมแล้วล่ะครับ"



Veet



          วีท เชิญคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์ผิวเรียบเนียนสวย พร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจด้วย วีท ครีมกำจัดขนที่มีประสิทธิภาพและใช้เวลาเพียง 3 นาที โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังคงความชุ่มชื้นของผิว วางจำหน่ายในขนาด 25 กรัม ราคา 65 บาท และ 50 กรัม (เฉพาะสูตรสำหรับผิวธรรมดา) ราคา 119 บาท ที่ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ



Veet



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -