Promotions

[NARS] ต้อนรับฤดูกาลแห่งความรักด้วยชุดเมคอัพอ่อนหวานอันเริ่ดหรู Valentine’s Day Gift “LOVE RITE” Limited Edition

Update : 15/02/2012

NARS



พิธีกรรมแห่งรัก

          นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์กรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุด Valentine’s Day Gift “Love Rite” พิธีกรรมแห่งรักรุ่น Limited Edition (ราคา 2,050 บาท) สำหรับ VALENTINE วันแห่งความรักนี้ รวมสุดยอดผลิตภัณฑ์ยอดนิยมแห่งความรักตลอดกาลของ นาร์ส เหมาะสำหรับสะสมหรือมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษ ผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุในกล่องหรูหราที่ออกแบบพิเศษพร้อมโลโก้ของนาร์ส ในชุดประกอบด้วย

Mini Amour/Desire Blush Duo – สีสันแห่งความรักความปรารถนา สีพีชเนื้อแมทอมชมพู, สีชมพูเนื้อแมทหวานสดใส รวมตัวครั้งแรกของสองสีสวยอย่าง Amour และ Desire บลัชออนเนื้อฝุ่น ไล้บริเวณพวงแก้ม เพื่อให้เกิดสีสันบนพวงแก้มอ่อนหวานดั่งสาวแรกแย้ม หรือไรผม หน้าผาก กราม และบริเวณจมูก เพิ่มความสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ใบหน้ามีมิติมากยิ่งขึ้น
*** ผลิตภัณฑ์ปัดแก้มเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับนาร์ส และได้รับความนิยมอย่างสูงมาโดยตลอด ด้วยการคิดค้นและพัฒนาสีปัดแก้มสำหรับทุกสีผิวและทุกโอกาส ออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงคงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าบลัชทั่วไป สีปัดแก้มที่ครองความนิยมตลอดกาลและเป็นอันดับหนึ่งในใจสาวไทยมาโดยตลอด ***

Medium Orgasm Illuminator – จุดสูงสุดของความรัก สีชมพูพีชประกายทอง
สำหรับสาวที่อยากมีผิวอมชมพู ดูมีเลือดฝาดแบบสาวเมืองหนาว นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบครีมเบสพิเศษ พร้อมเนื้อชิมเมอร์ละเอียดแสนหรูหรา ใช้ปรับสีผิวในแต่ละลุคการแต่งหน้าได้ตามต้องการ พิเศษด้วยหลากหลายการใช้งาน ใช้ทาเดี่ยว ๆ, ผสมร่วมกับรองพื้น หรือจะทาหลังรองพื้นเพื่อให้ผิวสว่างเรืองรองดูมีสุขภาพดี เพิ่มความเปล่งประกายและความกระจ่างใสอย่างขีดสุดให้แก่ใบหน้า อีกทั้งนำมาใช้ไฮไลท์แต่ละจุดบนใบหน้าเพื่อความเปล่งปลั่งสดใส ใช้ได้แม้กระทั่งลำคอ หัวไหล่ เพื่อความสะดุดตา นุ่มนวลให้กับทุกมุมมองของคุณ หรือผสมร่วมกับสีแก้ม สีลิปสติก ให้เกิดความงดงามที่มากขึ้น

Medium Turkish Delight Lip Gloss – รักที่แสนหวาน สีชมพูหวานสดใสดั่งรักที่แสนหวาน สีชมพูเชอร์เบทที่ระเรื่อบนเรียวปากสวยงามตามธรรมชาติ

Medium Greek Holiday Lip Gloss – รักที่สวยสดใส เปล่งประกายความเย้ายวนของคุณ ด้วยสีพีชอ่อนเปล่งประกายแวววาว ช่วยให้ริมฝีปากแลดูชุ่มชื้น สดชื่น

          พบกับชุดเมคอัพ Valentine’s Day gift “Love Rite” Limited Edition (ราคา 2,050 บาท) สำหรับ VALENTINE วันแห่งความรักนี้ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -