Events & Fairs

[Shiseido] ค้นพบขั้นตอนความงามด้วยการบำรุง และการปกป้องเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012”

Update : 15/02/2012

Shiseido



          ชิเซโด้จัดงานพาสื่อมวลชน “ค้นพบขั้นตอนความงามด้วยการบำรุง และการปกป้องเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012” กับการเผยนวัตกรรมความงามก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดย 2 นักวิจัย คุณคิโยทากะ ฮาเซกาว่า (Mr. Kiyotaka Hasegawa, Functional Cosmetic Ingredient Development Group Skincare Product Research & Development Center) ที่จะมาบรรยายสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำที่ลดเลือนยากและการค้นพบเทคโนโลยีของกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของชิเซโด้ล่าสุด และ ดร.ฮารุฮิ อิวาคิ (Ms. Haruhi Iwaki, Ph.D. Global Skincare Information Development Group Skincare Information Development Section Skincare Product Research & Development Center ที่มาให้ความรู้เรื่องรังสียูวีกับการคิดค้นเทคโนโลยีครั้งใหม่นี้ พร้อมร่วมไขเคล็ดลับผิวสวยดูกระจ่างใสจาก 4 สาว คุณอินทิรา ธนวิสุทธิ์, ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล, คุณอัญชิสา วัชรพล, คุณพิมพ์เลิศ ใบหยก ณ. ปรารถนา วนาลัย จังหวัดนครนายกเมื่อเร็ว ๆ นี้



Shiseido



          เพื่อให้สื่อมวลชนได้ทดลอง กับ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+, Shiseido White lucent Anti-Dark Circle Eye Cream และ Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA+++ ก่อนวางจำหน่าย คุณกุลสิรี อรรถจินดา ผู้จัดการแผนกโฆษณาประชาสัมพันธ์องค์กรและสื่อสารแบรนด์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จึงจัดงาน "ค้นพบขั้นตอนความงามด้วยการบำรุง และการปกป้องเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ปี 2012”

          ภายในงานสื่อมวลชน จะได้พบกับนิทรรศการประวัติความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ไวท์เทนนิ่ง และผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดที่อยู่คู่กับความงามของผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 100 ปี พร้อมรับทราบเรื่องราวความงามและเทรนด์แฟชั่นที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงไทยในยุคต่าง ๆ



Shiseido



          4 สาวเซเลบริตี้ ตัวแทนของสาวไทยที่มีผิวสวยดูกระจ่างใสอย่างแท้จริง มาร่วมแชร์ประสบการณ์และบอกเล่าเคล็ดลับการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ เริ่มจาก

คุณอินทิรา ธนวิสุทธิ์ (แอน) สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิว แอนพยายามไม่เครียด ทำทุกวันให้มีความสุขเพื่อคนรอบข้าง และที่สำคัญเพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสจากภายในอย่างแท้จริงด้วย แอนจะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเสริมเป็นพิเศษที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสควบคู่ซึ่งเมื่อแอนได้ทดลองใช้ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ ใหม่ล่าสุดจากชิเซโด้นี้ บอกได้เลยว่าเช้าวันรุ่งขึ้นผิวดูกระจ่างใส เนื้อซีรั่มเข้มข้นแต่เมื่อสัมผัสลงบนผิวรู้สึกได้ว่าซึมเข้าสู่ผิวทันที กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่งหน้าก็ติดทน เหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุด

ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล (แมงมุม) สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิว ปกติแมงมุมจะดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่ในปีนี้ยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมาก ๆ พยายามดื่มน้ำ พักผ่อนให้เพียงพอต่อวัน รับประทานผลไม้และดื่มน้ำผลไม้เป็นประจำทุกวัน และที่ขาดไม่ได้คือออกกำลังกายอาทิตย์ละ 6 วัน พร้อมใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดเป็นประจำทุกวันควบคู่ และดูแลผิวเป็นพิเศษให้ดูกระจ่างใสเสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ จากที่ได้ลองใช้แล้วรู้สึกได้ว่ากระที่เป็นอยู่ ที่พยายามกำจัดออกไป ดูจางลงผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นกว่าที่เคยเป็น เนื้อซีรั่มไม่เหนอะหนะซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว และมีกลิ่นหอมขณะใช้ด้วย

คุณอัญชิสา วัชรพล (มู่ลี่) ส่วนตัวมูลี่ดูแลผิวพรรณด้วยการปรนนิบัติผิวครบ 3 ขั้นตอน ตามด้วยผลิตภัณฑ์กันแดด และเสริมด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นพิเศษเพื่อแก้ไขปัญหาที่กังวลโดยเฉพาะเรื่องจุดด่างดำที่ลดเลือนยาก และล่าสุดเมื่อมูลี่ได้ทดลองใช้ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ แล้วชิเซโด้ คือคำตอบของมูลี่ จริงๆ คะ ที่ช่วยคลายความกังวลเรื่องกระที่เป็นอยู่ให้ดูจางลง ผนวกกับมูลี่ให้ความใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยการออกกำลังกายควบคู่ให้มากขึ้น รับประทานผลไม้รสเปรี้ยว ผักสลัด และอาหารที่สดใหม่ งดดื่มกาแฟ และพักผ่อนให้เพียงพอ

คุณพิมพ์เลิศ ใบหยก (บุ๊ค) บุ๊คจะให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้ามาเป็นอันดับแรกค่ะ คือจะทำการดูแลผิวหน้าให้ถูกต้องตามหลักทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะรีบแค่ไหนหรือจะเหนื่อยแค่ไหนก็จะต้องดูแลผิวหน้าให้เสร็จเรียบร้อยก่อนจึงจะไปทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ทั้งตอนเช้าก่อนออกจากบ้านและก่อนเข้านอน และหลังจากที่ได้ลองใช้ Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ แล้วบุ๊ครู้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่บุ๊คให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกด้วยเช่นกัน เพราะเมื่อใช้วันรุ่งขึ้นรู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าที่เคย เนื้อซีรั่มไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว และแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ด้วย นอกจากนี้บุ๊คยังดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วยค่ะ

         ปิดท้ายด้วยการเปิดโอกาสให้บิวตี้ เอดิเตอร์ทุกท่านได้ทดลอง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ก่อนวางจำหน่ายและชมการสาธิตจาก 2 นักวิจัยอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วย คุณดาริน พูลสยามพงศ์ ผู้จัดการส่วนอบรมอาวุโส บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อตอกย้ำการค้นพบขั้นตอนความงามการบำรุง และการปกป้อง ให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของปี 2012

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -