Events & Fairs

[Lola] โลล่า (LOLA) เผยเทคนิคเสริมเสน่ห์ ด้วยสีสันจากลิปสติก ฉลองลิปสติกขายดีครบหนึ่งล้านแท่งทั่วโลก!

Update : 17/02/2012

Lola



          ลิปสติกเป็นเพื่อนแท้ของผู้หญิง เพียงแท่งเดียว ก็ทำให้คุณสวยได้ โดยไม่ต้องเสริมเมคอัพอื่นใด.... ล่าสุด โลล่า (LOLA) เครื่องสำอางตัวแทนแห่งสีสันจากประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอสเมกก้า จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางโลล่า (LOLA) ในไทย จัดปาร์ตี้ “มิลเลี่ยน ลิปส์ อะ ลา โมด” (Million Lips A La Mode) ฉลองผลิตภัณฑ์โลล่า (LOLA) ลิปสติกสองเฉดสีที่ขายดี ครบหนึ่งล้านแท่งทั่วโลก! ได้แก่สีแดงอมส้ม Nectar และสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ Ambrosia พร้อมเปิดตัวลิปสติกสีสันใหม่ประจำซีซั่น ได้แก่ สีแดงสด Lola After Party, สีส้มอมชมพู Lola Cherie Amore และสีชมพูทิวลิป Lola Lovely กับแคมเปญสามไอคอนสาวกับกระเป๋ารูปริมฝีปาก Rouge Rouge โดยมี สามไอคอนสาว ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ ลุคสาวมั่น, มูลี่- อัญชิสา วัชรพล สาวหวาน และเมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์ สาวโรแมนติก ร่วมงาน ณ ร้านอาหารไฮด์ แอนด์ ซีค (Hyde & Seek) แอทธินีเรสซิเดนซ์ ซอยร่วมฤดี  



Lola



          บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นความคลาสสิกหรูหราของสีดำอมตะ มีสีสันของโลล่าลิปสติกเรียงรายบนเคาน์เตอร์บาร์ เสมือนบาร์ลิปสติกกันเลยทีเดียว ยังมีบาร์เทนเดอร์หนุ่ม ๆ คอยเสิร์ฟลิปบาร์ ให้สาว ๆ ในงานได้ร่วมทดลองสีสันความสวย ภายในงาน เมคอัพอาร์ทิสต์ชั้นนำ เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ยังได้เผยเทคนิคการเพิ่มสีสันบนริมฝีปากพร้อมกับเทรนด์สีลิปสติกสำหรับซีซั่นนี้ “ลิปสติกเป็นอาวุธประจำกายของผู้หญิง บางคนไม่แต่งหน้าอย่างอื่น แค่ทาปากอย่างเดียว ก็ออกจากบ้านได้อย่างไม่อายใคร โดยควรเลือกสีสันที่เข้ากับสีผิว มิใช่เสื้อผ้า หากแต่สีสันมีอิทธิพลและความหมายในตัวเอง และเชื่อว่าทุกสีทำให้เราสวยได้ เพียงเราต้องมีความมั่นใจ ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับสีใดเพียงสีเดียวตลอด และไม่ต้องกลัวเกรงสีสดๆ แรงๆ อย่าง สีแดงสด หลายคนไม่กล้าที่จะทาปากสีแดงสด แต่จริงๆ แล้วสีแดงสดนั้น เป็นสีที่มีพลังและกระตุ้นเร้าจิตใจ ผู้พบเห็น มองดูเป็นคนกระตือรือร้น เข้มแข็งและเป็นฝ่ายรุกที่เดินหน้าอยู่เสมอ วันไหนอยากสร้างพลังให้กับตัวเอง ต้องลองทาปากสีแดงสด  

          ส่วนลิปสติกที่มีคุณภาพดีนั้น ต้องเป็นลิปสติกที่มีเนื้อเนียนนุ่ม เนียนเรียบ ให้ความชุ่มชื้น เวลาที่จะเช็ดออก สีสามารถหลุดออกจากปากได้ โดยไม่มีสีติดค้างเป็นคราบบนริมฝีปาก แต่ถ้าอยากให้สีสันติดคงทนนั้น ต้องใช้เทคนิคในการแต่งหน้า โดยเริ่มด้วยการใช้ดินสอเขียนขอบริมฝีปาก ทาลิปสติกทั่วปาก จากนั้นใช้ทิชชู่แผ่นบางทาบลงบนริมฝีปากโดยไม่ต้องกด ใช้พัพแตะแป้งฝุ่นทับเบา ๆ และทาลิปสติกสีซ้ำ จะทำให้สีของลิปสติกติดทนนาน



Lola



          เทคนิคในการทาลิปสติกที่ถูกต้องใช้พู่กันทาลิปสติก โดยเนื้อลิปสติกจะติดอยู่ที่ปลายพู่กัน เริ่มจากมุมปากด้านล่างก่อน เข้ามาที่ส่วนกลางของริมฝีปาก จากนั้นทาลิปสติกที่ริมฝีปากบน เริ่มจากมุมปากเข้ามาที่ส่วนกลาง เกลี่ยให้กลมกลืนกัน ทำให้ริมฝีปากที่มีมิติ มีนูนมีเว้าตามธรรมชาติ ไม่ใช่น้ำหนักสีเท่ากันหมดทั้งปาก ถ้าไม่ทาด้วยพู่กันแต่เลือกที่จะทาจากแท่งลิปสติก ขอบริมฝีปากจะไม่คมชัดมาก ก็จะได้ความเป็นธรรมชาติอีกแบบหนึ่ง หวาน ๆ ในสไตล์เด็กสาวรุ่น

          จากนั้นยังปิดท้ายงานด้วยการพรีเซนต์หนึ่งในสองเฉดสีลิปสติกสีสันที่ขายดีจนทำให้ยอดขายทะลุ 1 ล้านแท่ง โดยนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร อวดริมฝีปากสวยโดดเด่นในโทนสีส้มแดง ด้วยลิปสติก อัลตร้าเดรนช์l สี Nectar ที่มาพร้อมกับวิตามินบำรุง ซึ่งมอบความชุ่มชื้น คืนความสมดุลของให้เรียวปาก พร้อมต่อต้านริ้วรอยและช่วยปกป้องริมฝีปากจากการทำลายของมลภาวะ

          อีกทั้งยังเชิญชวนร่วมสะสมยอดซื้อ ในแคมเปญผู้หญิงสามสไตล์กับกระเป๋า Rouge Rouge กระเป๋าคลัตช์รูปริมฝีปาก 3 สี ที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของ Surrealism ศิลปะแนวเหนือจริงจากรูปวาดของ Salvador Dali ศิลปินชาวสเปน 3 ใบ คือ สีแดง, สีส้ม และสีชมพู ที่เปี่ยมด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์ มูลค่าใบละ 8,800 บาท โดยทางโลล่าจัดโปรโมชั่นสะสมยอดซื้อสูงสุด เพื่อมอบกระเป๋าแบรนด์ดัง รวมจำนวน 3 รางวัล ให้ลูกค้าโลล่า 3 แห่ง ที่สยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล ลาดพร้าว  ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายนศกนี้

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -