Events & Fairs

[Covermark] Covermark เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซี่รี่ส์ใหม่ ‘Precious Bright’

Update : 21/02/2012

Covermark



          ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงาน ‘Preciously Precious Bright’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว คอลเลคชั่นใหม่ ‘Precious Bright’ จาก Covermark (คัฟเวอร์มาร์ค) ประเทศญี่ปุ่น นวัตกรรมความงามที่มอบสัมผัสแห่งผิวสวยกระจ่างใส ส่องประกายขาวอมชมพู เจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย และนักแสดงชื่อดัง อาทิ ปรียานุช ประมูลกิจ, จินดาภา บุณยากร, เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตตาหกุล, พัชรัตน์ ไชยโรจน์รัตน์ แฮริสัน, พุทธธิดา ศิระฉายา และนาวิน ต้าร์ ให้เกียรติมาร่วมงาน ณ The Pool ชั้น 23 Renaissance Bangkok Hotel



Covermark



          เครื่องสำอาง Covermark จากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคอลเลคชั่นใหม่ ‘Precious Bright’ ความสมบูรณ์แบบแห่งการวิจัยล่าสุดที่ Covermark ค้นพบ 3 ความเชี่อมโยงที่ส่งผลให้ผิวกระจ่างใส เจือประกายแห่งเลือดฝาด ชุ่มน้ำ และแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง 3 ความเชื่อมโยงนั้นคือ 1. ระดับความสว่างของสีผิว 2. ระดับความสมดุลของคู่สีผิว (ระหว่างสีแดงและสีเหลือง) 3. กระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน นำไปสู่ 3 ขั้นตอนการดูแลเปี่ยมประสิทธิภาพ จากโลชั่น, เซรั่ม และครีมบำรุงคุณภาพสูง ที่รังสรรค์ขึ้นจากสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า อาทิ สารสกัดจากชะเอมเทศ, เมล็ดผลพิแคน, ลิ้นจี่, ราสเบอร์รี่หิมาลัย และสมุนไพรจีนกว่า 10 ชนิด สู่การดูแลผิวที่ล้ำลึก 3 ระดับ คือ 1. สร้างความสมดุลของเม็ดสีใต้ผิวหนัง และควบคุมความเข้มข้นของเมลานินให้เจือจางลง 2. ปรับโทนสีผิวให้ค่อย ๆ สว่างสดใส แลดูขาวอมชมพูเรืองรองอย่างเป็นธรรมชาติ และ 3. สุขภาพผิวชุ่มชื่น เรียบเนียนและคงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์



Covermark



          โดยภายในงานได้จัดให้มีมุม Product Testing ถึง 6 จุด เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสประสิทธิภาพของ ‘Precious Bright’ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม คอยแนะนำอย่างใกล้ชิด สำหรับเรื่องราวบนเวที เริ่มต้นด้วยการแนะนำ ‘Precious Bright’ อย่างเป็นทางการโดย Ms.Kayo Yamane (Covermark Trainer) พร้อมถ่ายทอดกระบวนการทำงานอย่างเป็นระบบของ ‘Precious Bright’ ที่ช่วยปรับสมดุลแห่ง 3 ปัจจัยสำคัญ ที่ส่งผลต่อสุขภาพผิว และสีผิว ให้ทำงานอย่างราบรื่น เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสวยสว่างสดใส ขาวอมชมพูอย่างมีสุขภาพดี คือ 1. ระดับความสว่าง ควบคุมการทำงานของเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดเมลานิน 2. คู่สี ยับยั้งปฏิกิริยาไกลเคชั่น ที่ส่งผลให้สีผิวหมองคล้ำ และ 3. ระดับความกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมผสานส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวแลดูสว่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติและสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่ได้รับการเลือกสรร จะช่วยเพิ่มปริมาณคอลลาเจน ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียน และมีเลือดฝาดเมื่อยามที่แสงตกมากระทบ จากนั้น คุณนิคกี้ การวิก ผู้ดำเนินรายการได้นำเข้าสู่การแสดงชุดพิเศษ ‘Precious Bright Precious Movement’ Visual Performance อันงดงามสื่อสารถึงอานุภาพของผลิตภัณฑ์ ‘Precious Bright’ ที่สามารถรับมือกับปัจจัยแวดล้อมภายใน และภายนอกอันส่งผลกระทบให้ผิวหมองคล้ำ เสื่อมสภาพ และเกิดริ้วรอย ก่อนวัย พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื่น นวลนุ่ม เปล่งประกายสดใสอย่างที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ นำทีมการแสดงโดย คุณพุทธธิดา ศิระฉายา และ คุณดาริณี ชำนาญหมอ (ครูนิวจากบ้าน AF) ปิดท้ายงานในวันนั้น ด้วยช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ เมื่อนักแสดงหนุ่มหล่อ ดีกรีด็อกเตอร์ นาวิน ต้าร์ นำพาความสุขจากผิวสวยที่มาพร้อมกับความผ่อนคลาย ส่งตรงสู่สุภาพสตรีทุกคนที่มาร่วมงานด้วยศาสตร์แห่งการนวดกดจุดบริเวณใบหน้าในสไตล์ญี่ปุ่น ที่ช่วยกระตุ้นให้เลือดลมหมุนเวียนอย่างสมดุล ส่งผลให้ครีมบำรุงผิวทำงานได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



Covermark



          สำหรับผลิตภัณฑ์ชุด ‘Precious Bright’ ประกอบไปด้วย 1. Precious Bright Lotion (ราคา 2,800 บาท) โลชั่นบำรุงผิว ที่ช่วยให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน ผิวชุ่มชื่น ผ่อนคลาย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 2. Precious Bright Serum (ราคา 4,000 บาท) เซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า และ วิตามิน C เข้มข้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส แลดูขาวสดใสในระดับที่สมดุล และ 3. Precious Bright Cream (ราคา 4,000 บาท) ครีมบำรุงผิว มีประสิทธิภาพสูงในการเติมเต็มความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำให้แลดูจางลง สัมผัสได้ถึงผิวที่แลดูกระชับ ยืดหยุ่น และแข็งแรงจากภายใน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -