New Products

[NARS] ใหม่ล่าสุดจากนาร์ส ปัดแก้มสีชมพูลูกกวาดแสนสวย Gaiety Blush

Update : 21/02/2012

NARS



          นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก แนะนำผลิตภัณฑ์ปัดแก้มซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับนาร์ส และได้รับความนิยมอย่างสูงมาโดยตลอด ด้วยการคิดค้นและพัฒนาสีปัดแก้มสำหรับทุกสีผิวและทุกโอกาส ออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงคงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าบลัชทั่วไป สีปัดแก้มที่ครองความนิยมตลอดกาลและเป็นอันดับหนึ่งในใจสาวไทยมาโดยตลอด

          นาร์สไม่หยุดสร้างสรรค์สีสันใหม่ที่สวยงาม เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่หญิงสาวทั่วโลก ในปี 2012 นี้นาร์สได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใส ความรื่นเริงของบรรยากาศแสนอบอุ่นในฤดูใบไม้ผลิ สร้างสรรค์เป็นปัดแก้มสีใหม่ล่าสุด สีชมพูลูกกวาดสดสวย เนื้อแมท NARS GAIETY BLUSH (นาร์ส เกย์ตี้ บลัช) ปัดแก้มเนื้อฝุ่น (ราคา 1,150 บาท) พร้อมสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง คงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าบลัชทั่วไป



NARS



ปัดแก้มสีใหม่ล่าสุด สำหรับสาวไทย NARS Gaiety Blush ปัดแก้มเนื้อฝุ่น สีชมพูลูกกวาดสดใส

           สีแก้มใหม่ล่าสุด สีชมพูเนื้อแมท ดั่งลูกกวาด สดใสเริงร่า ดั่งเช่นความมีชีวิตชีวาอย่างเบิกบานสมดังชื่อนี้ ช่วยให้เกิดสีสันบนพวงแก้มที่อ่อนหวาน ดังสาวแรกแย้มเหมาะสำหรับทุกสีผิวและทุกโอกาส ออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงคงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าปัดแก้มทั่วไป

Gaiety Blush สีสันสวยที่มาพร้อมคุณสมบัติที่เหนือกว่าปัดแก้มอื่นทั่วไป

- เนื้อสีแน่น ให้สีที่ชัดเจน ติดทนนาน
- เหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว
- ให้สีชมพูอ่อนใส ดูสวยเป็นธรรมชาติ
- เกลี่ยไล้ให้กลมกลืนได้ง่ายดาย



NARS



          Gaiety Blush for THAKOON New York Fashion Week Spring/Summer 2012 ปัดแก้ม Gaiety ใช้เป็นปัดแก้มสีหลักในแฟชั่นโชว์ของ ฐากูร ดีไซน์เนอร์คลื่นลูกใหม่ เชื้อสายไทย ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2012 เมคอัพ อาร์ตทิส ไดแอน เคนดอล ใช้แปรงปัดแก้ม Yachiyo แตะปัดแก้ม Gaiety ที่ออกสีชมพูลูกกวาด ไล้บริเวณพวงแก้มของนางแบบ เพื่อให้เกิดสีอ่อนหวาน เพิ่มความสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ



NARS



5 อันดับสีปัดแก้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของประเทศไทย ในปี 2554

           พบกับปัดแก้มสีใหม่ล่าสุด NARS GAIETY BLUSH (นาร์ส เกย์ตี้ บลัช) ราคา 1,150 บาท ที่พร้อมเติมเต็มพวงแก้มให้งดงามดุจสาวแรกแย้มได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -