Workshops & Activities

[Tsubaki] ซึบากิ ชวนสาวผมสวย ตามหาดอกไม้ที่ “ผมรัก...มากที่สุด” กับหนุ่มน่ากอดแห่งปี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

Update : 23/02/2012

Tsubaki



          มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับ "TSUBAKI The Scent of Love" (ซึบากิ เดอะ เซ้นท์ ออฟ เลิฟ) เชิญสาวผมสวยร่วมตามหา ดอกไม้ที่ “ผมรัก...มากที่สุด” กับหนุ่มน่ากอดแห่งปี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โดยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม TSUBAKI (ซึบากิ) เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งใน 50 สาวผู้โชคดี ที่จะได้รับช่อดอกไม้และถ่ายภาพสวีทคู่กับหนุ่ม บอย-ปกรณ์ อย่างใกล้ชิด ณ วัตสัน สาขาสยามสแควร์ ที่ผ่านมา



Tsubaki



          ภายในงานได้จัดกิจกรรมให้คนรัก “ผม” ร่วมสนุกกับเกมส์ตามหาดอกซึบากิ ดอกไม้ที่เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึบากิ (TSUBAKI) พร้อมร่วมพูดคุยกับ 3 บล็อกเกอร์สาวสวย ที่มาแนะนำเรื่องการดูแลเส้นผมให้ดูสลวย เงางามเป็นธรรมชาติ เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับเส้นผมของตัวเอง กับคุณเปร์ริญชน์ จงศรีงาม (Blog: Puy Voice TV), คุณเชิญขวัญ เธนศานนท์ (Blog: Ploy one way ticket) และคุณพีรญา ป้อมอาษา (Blog: Erk Erk) นอกจากนี้ในงานยังได้รวมสาวผมสวยผู้โชคดีทั้ง 50 คน จากการร่วมสนุกตอบคำถาม ดอกไม้ที่ “ผมรัก...มากที่สุด” ใน facebook: TSUBAKI Thailand มาออกเดทกับพระเอกสุดฮ็อต บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ในวาเลนไทน์นี้ก่อนใคร ซึ่งคุณบอยได้เฉลยดอกไม้ที่ “ผม” (บอย-ปกรณ์) และ “เส้นผม” รัก..มากที่สุด คือ "ดอกซึบากิ" ดอกไม้อันทรงคุณค่าของชาวญี่ปุ่น ที่เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึบากิ ในการช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางามเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้คุณบอยได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ในการดูแลเส้นผมให้ดูดีตลอดเวลา ปิดท้ายงานคุณบอยได้ขนช่อดอกซึบากิสีแดง 50 ช่อ มาออกเดทกับสาวผู้โชคดีทั้ง 50 คน พร้อมถ่ายรูปสวีทคู่กลางสยามแสควร์ ท่ามกลางบรรยากาศงานที่เต็มไปด้วยคนรักผมสวย



Tsubaki



          พบกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “ซึบากิ” (TSUBAKI) ทั้ง 2 สูตร Shining และ Damage Care ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ facebook: TSUBAKI Thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -