New Products

[Bobbi Brown] เมคอัพในสูตรผสมที่ติดทนนานของเรา จะพาคุณผ่านช่วงเวลาเช้าจรดค่ำคืนได้อย่างสวยงาม

Update : 23/02/2012

Bobbi Brown



          From Coffee To Cocktails Without Smudging หากความต้องการของสาวยุคใหม่คือวิธีการที่ทำอย่างไรให้แต่งหน้าได้รวดเร็วและติดทนนาน Long-Wear Collection ของเราคือคำเฉลยอันสมบูรย์แบบสำหรับสาวทำงานที่ยุ่งวุ่นวายตลอดทั้งวันและมีเวลาเพียงน้อยนิดในช่วงเช้าสำหรับแต่งหน้าแต่ทว่าก็ต้องการดูดีตั้งแต่เช้าจรดค่ำคืน



Bobbi Brown



New
Intensifying Long-Wear Mascara In Black มาสคาร่าสูตรทนนานขั้นสุดของบ็อบบี้ ที่ไม่เพียงแต่เพิ่มความหนาและแบ่งช่อขนตาให้แผ่เรียงตัวสวยเป็นธรรมชาติ แต่ยังต่อขนตาให้งอนยาวโดยไม่ติดกันเป็นก้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หัวแปรงที่ได้รับการออกแบบให้มีเกลียวของขนแปรงที่ถี่หนา ช่วยให้การโอบเคลือบขนตาแต่ละเส้นได้อย่างทั่วถึงและเต็มประสิทธิภาพ ขนตาจึงงอนยาวหนายาวนาน และที่ไม่น่าเชื่อคือมันล้างออกง่ายเพียงแค่ใช้น้ำอุ่นเท่านั้น



Bobbi Brown



New
Long-Wear Eye Pencil บอกลาอายไลเนอร์ที่ตกไปทุกที่ ยกเว้นที่ ๆ คุณต้องการ กับดินสอเขียบขอบตาใหม่ล่าสุดจากบ็อบบี้ที่ได้รับการออกแบบให้มีส่วนผสมสุดเฉพาะ กับเส้นใยโพลิเมอร์ที่อ่อนตัวลงตามอุณหภูมิของร่างกายให้คุณเขียนไลเนอร์ได้อย่างใจไม่ว่าจะเป็นรูปทรงไหน หลังจากนั้นเนื้อดินสอจะเซตตัวให้สีที่คมชัดและติดทนบนเปลือกตายาวนานโดยไม่ไหลเยิ้มละลายเลือนหายระหว่างวัน



Bobbi Brown



New Shades
Long-Wear Cream Shadow อย่าดูถูกเนื้อครีมที่คุณเห็น เพราะสูตรผสมในรูปแบบครีมนี้ป้องกันการเกิดคราบบนรอบพับเปลือกตาได้อย่างดี ทั้งยังมอบดวงตากระจ่างสวยให้คุณได้ยาวนาน Long-Wear Cream Shadow มีเนื้อที่สามารถสร้างมิติให้กับดวงตาในแบบ Buildable ที่จะให้เนื้อสัมผัสและสีบางเบาหรือเข้มข้นขึ้นได้แบบที่คุณต้องการใช้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสหรือแปรง

          ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายเดือนเมษายน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม http://www.bobbibrown.co.th/  

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -