Promotions

[Gonna be Sexyfit] ผลิตภัณฑ์ กอนนา บี เซ็กซี่ฟิต บอดี้ เซรั่ม รับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดี จาก วัตสัน พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้ากับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Update : 27/02/2012

Gonna be Sexyfit



          กอนนา บี เซ็กซี่ฟิต บอดี้ เซรั่ม (Gonna be Sexyfit Body Serum) ได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดี ประเภทผลิตภัณฑ์เซรั่มกระชับสัดส่วน จากร้านวัตสัน โดยมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งตลอดปีที่ผ่านมา

          เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการได้รับรางวัล และคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์จนมียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง กอนนา บี เซ็กซี่ฟิต ขอมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกในราคาปกติ รับสิทธิซื้อชิ้นที่สองได้ใน ราคา 1 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคมนี้ ที่ร้านวัตสัน และเซนส์ ออฟ จอย สปาทุกสาขา

          กอนนา บี เซ็กซี่ฟิต บอดี้ เซรั่ม โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ได้รับรางวัล PhytoCell Tech ปี 2008 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสารสกัดจากแอปเปิ้ลสายพันธุ์จากสวิตเซอร์แลนด์ มีส่วนช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้นหลังการลดน้ำหนัก ผสาน 2 คุณค่าในหนึ่งเดียว สามารถกระชับสัดส่วนพร้อมช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้นในขณะเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่เป็นสูตรเฉพาะของกอนนา บี เซ็กซี่ฟิต Trio Slimming Complex มีประสิทธิภาพช่วยยับยั่ง และเร่งการย่อยสลายไขมันที่สะสมตามจุดต่างๆ ของร่างกาย และป้องกันกระบวนการย้อนกลับของไขมัน พร้อม Icy Cool ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เนื้อเซรั่มบางเบาทำงานได้ลึกระดับเซลล์ผิว มีให้เลือก 2 ขนาด 50 ml ราคา 1,050 บาท และขนาด 150 ml ราคา 1,800 บาท

          แม้ภารกิจจะรัดตัวขนาดไหน ผิวสวย กระชับ รูปร่างฟิตแบบสาวสุขภาพดีก็กลายเป็นเรื่องง่าย พบกับผลิตภัณฑ์ กอนนา บี เซ็กซี่ฟิต ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน และเซนส์ ออฟ จอย สปา ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-684-1688 หรือ https://www.facebook.com/gonnabesexyfit.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -