New Products

[Bobbi Brown] Spring 2012_March Rose Gold Collection “สี Rose Gold จะแปลงโฉมให้หญิงสาวดูสวยอบอุ่นและโรแมนติคได้ในพริบตา” Bobbi Brown

Update : 29/02/2012

Bobbi Brown



          บ็อบบี้ บราวน์ เซเลบบริตี้เมคอัพ อาร์ทิส สร้างสรรค์ Rose Gold Collection ในโทนสีชมพูประกายทองอุ่นละมุน เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาเยือน แรงบัลดาลใจสำคัญคือความเรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติกจากแรงบันดาลใจของแหวนทองสีกุหลาบสุดโปรดที่สามีบรรจงสวมใส่ให้เธอในวันแต่งงาน ฤดูกาลนี้บ็อบบี้นำเสนอเฉดสีในโทน pinks, roses, corals และ plums ที่จะรังสรรค์ความอ่อนหวาน ละเมียดละไมให้หญิงสาวผ่านความงามอันอบอุ่นจากฤดูหนาวเข้าสู่ความสดใสแห่งฤดูใบไม้ผลิได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยสองเฉดสีใหม่ล่าสุดของชิมเมอร์บริคอันเลื่องชื่อที่จะผสมผสานสีของลิปสติกให้เปล่งประกายโดดเด่นได้อย่างลงตัว



Bobbi Brown



New, Limited Edition
SHIMMER BRICK COMPACTS
Retail Price: 1,900 THB

          ไม่มีอะไรที่จะเพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้าได้ดีไปกว่าการเติมประกายชิมเมอร์บนผิวหน้าอีกแล้ว ในการแต่งหน้าแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง ดีไซเนอร์ขอให้บ็อบบี้เพิ่มความสดใสให้ผิวหน้านางแบบประหนึ่งความงามที่เปล่งประกายจากภายใน บ็อบบี้จึงเลือกใช้อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ไล้ตามพวงแก้มของนางแบบ และนั่นเองที่ทำให้เธอได้ไอเดียในการสร้างสรรค์ Shimmer Brick Compact ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในสินค้าที่ขายดีที่สุดของบ็อบบี้ บราวน์ทั่วโลก Shimmer Brick Compact ของบ็อบบี้ บราวน์ทุกชิ้นผลิตและบรรจุอย่างประณีตที่สุดในศูนย์ผลิตของเราที่ประเทศอิตาลี เพื่อให้สีสัน 5 เฉดสีประกายมุกได้รับการไล่เรียงและอัดบรรจุเข้าด้วยกันอย่างบรรจง และทำการอบซ้ำเพื่อให้มั่นใจได้ว่า Shimmer Brick ให้พิกเมนต์ของสี และความเปล่งประกายที่สมบูรณ์แบบ เพื่อเพิ่มประกายแสนสวยบนใบหน้า ใช้แปรง Blender Brush ไล้ไปบน Shimmer Brick ทั้ง 5 เฉดสี และไล้ไปบนพวงแก้มและหน้าผากเพื่อเพิ่มประกายควางามทั่วใบหน้า และสามารถเลือกใช้สีใดสีหนึ่งเพื่อเป็น eye shadow ได้อีกด้วย

Bobbi’s Tip: การใช้ Shimmer Brick ควรเลือกใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ และเน้นไปที่ 1-2 จุดของใบหน้าเท่านั้น เพื่อเพิ่มความโดดเด่นเฉพาะจุดอย่างเหมาะเจาะและลงตัว
New Color : Rose / Wildrose



Bobbi Brown



New
RICH COLOR GLOSS SHADES

Retail Price: 890 THB

          เป็นยิ่งกว่าทุกสิ่งที่คุณกำลังมองหาในลิปกลอส Rich Color Lip Gloss 4 เฉดสีใหม่สุดสดใสที่มอบคุณสมบัติของ 3 ผลิตภัณฑ์ในหนึ่งเดียว: พิกเมนต์สีที่ชัดเหมือนลิปสติก ประกายความงามของกลอส และมอบเนื้อสัมผัสแห่งความชุ่มชื้นละมุนละไมของบาล์ม จึงกลายมาเป็นสูตรผสมล่าสุดที่ให้ทั้งความติดทนนาน บำรุงและให้ความชุ่มชื้นริมฝีปากสวยไปพร้อม ๆ กัน
New Color: Pink Sorbet / Angel Pink / Pink Gold / Pink Cocoa



Bobbi Brown



New
RICH LIP COLOR SPF12 SHADES

Retail Price: 890 THB

          บ็อบบี้ บราวน์ ต้อนรับการมาเยือนของฤดูใบไม้ผลิ ด้วย 6 เฉดสีใหม่ล่าสุดของ Rich Lip Color SPF12 ลิปสติกเนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มลื่น แต่มอบความชุ่มชื้นและพิกเมนต์สีที่ชัดเจนที่สุด ด้วยเทคโนโลยี Gel System ที่จะช่วยให้เนื้อสีกลืนเข้ากับริมฝีปากอย่างง่ายดาย และให้สีสันสวยติดทนนาน
New Color: Lilac/ Nude Rose/ Beige Gold / Wild Rose / Pink Peony / Miami Coral

          Rose Gold Collection วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -