New Products

[La Prairie] ดุจชาร์จพลังใหม่จากลา แพรรี ก่อปาฏิหาริย์ในยามค่ำคืน Cellular Power Charge Night

Update : 01/03/2012

La Prairie



          Cellular Power Charge Night คือผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงความแข็งแรงให้แก่ผิวรุ่นใหม่ อันเกิดจากนวัตกรรมสุดท้าทายแห่งวงการผลิตภัณฑ์ถนอมผิวลดริ้วรอยแห่งวัย ด้วยระบบลำเลียงสารความงามที่ทรงเอกลักษณ์ ที่สามารถนำส่งสารต่าง ๆ ซึ่งไม่สามารถรวมตัวเข้าด้วยกันได้ ให้แทรกซึมลงสู่ผิวไปพร้อมกัน นอกจากลา แพรรีแล้ว ก็ไม่เคยมีแบรนด์ใดมาก่อนที่จะนำเรตินอลมาหลอมรวมกับอ๊อกซิเจนเพื่อช่วยเปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวดำเนินไปได้อย่างราบรื่น เต็มประสิทธิภาพ ด้วยการนำมากลไกนี้มาเพิ่มเติมลงในสูตรของ Cellular Power Infusion สุดยอดแห่งผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงกระบวนการทำงานของผิว

          ได้รับการออกแบบมาเพื่อฉวยโอกาสในช่วงเวลาที่ผิวล่วงเข้าสู่ ‘ระบบพักฟื้น’ ขณะร่างกายนอนหลับพักผ่อน สูตรผลิตภัณฑ์นี้ ประกอบตัวขึ้นจากเรตินอล ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วถึงอานุภาพชะลอการก่อตัวของริ้วรอยแห่งวัย และระบบโน้มนำการดูดซับอ๊อกซิเจนเพื่อใช้ฟื้นบำรุงความแข็งแรงได้อย่างทรงมีประสิทธิภาพ นี่คือปฏิบัติการร่วมเพื่อเปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามธรรมชาติดำเนินวงจรไปอย่างราบรื่น ทำให้คุณตื่นขึ้นมาพบกับผิวพรรณที่ดูแข็งแรง นวลเนียน และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

เรตินอลกับอ๊อกซิเจน : กุญแจสำคัญของกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวในยามค่ำคืน

          ขวดหัวปั๊มสีเงินทรงเพรียว ประกอบด้วยช่องลำเลียงสารสองช่องทางเคียงขนานกันช่องทางหนึ่งบรรจุสูตรครีมขาวเนียนละไมอุดมอณูแค็ปซูลเก็บกักเรตินอล ส่วนอีกช่องทางคือเจลสีฟ้าใส ให้สัมผัสเนียนละไมดุจแพรไหม พรั่งพร้อมไปด้วยสารอ๊อกซิเจน เพียงกดหัวปั๊มเบาๆ สูตรผลิตภัณฑ์ทั้งสองรูปแบบจะถูกลำเลียงตัวออกมาพร้อมกัน เพื่อบันดาลปาฏิหาริย์แห่งความงาม ในยามค่ำคืนที่ผิวของคุณอยู่ในสภาพพร้อมรับสารความงามฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ที่สุด

ส่วนผสมตรงจุดหมาย เร่งทวีการฟื้นบำรุงผิว

          Cellular Power Charge Night ปฏิบัติการในระหว่างที่ร่างกายนอนหลับพักผ่อน ซึ่งถือเป็นภาวะที่ร่างกายพร้อมรับสารบำรุงความงามได้อย่างมากที่สุด ประดุจปาฏิหาริย์

วิธีใช้ กดหัวปั๊มให้สูตรผลิตภัณฑ์สองสายของ Retinol Cream และ Power Gel ออกมาสู่หลังมือ หรือฝ่ามือของคุณ จากนั้น ใช้ปลายนิ้วคลึงผสมทั้งสองสูตรเข้าด้วยกันก่อนนำไปลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพราะเรตินอลจะทวีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้กับผิวโดยตรง จึงไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวอื่นใดก่อนขั้นตอนนี้ วัยไม่ใช่ปัญหากังวลใจของคุณอีกต่อไป!

          Cellular Power Charge Night ขนาด 40 มล./1.35 FL OZ. ราคาจำหน่าย 19,000 บาท วางจำหน่ายเดือนมีนาคม ที่ เซ็นทรัล ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม 2 และเดอะมอลล์ บางกะปิ สยามพารากอน และเอ็มโพเรี่ยม

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -