Events & Fairs

[Majolica Majorca] พบกับที่สุดแห่งมาสคาร่า! ในประวัติศาสตร์ของมาจอลิกา มาจอร์กา ยกระดับขนตาใหม่ สู่ระดับ King Sized ในงาน “Majolica Majorca the Magic of Lash King”

Update : 05/03/2012

Majolica Majorca



          มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน “Majolica Majorca the Magic of Lash King” (มาจอลิกา มาจอร์กา เดอะ เมจิก ออฟ ลาช คิง) เปิดตัวมาสคาร่าที่ดีที่สุด! ในประวัติศาสตร์ของมาจอลิกา มาจอร์กาเท่าที่เคยมีมา กับ Majolica Majorca Lash King Mascara (มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช คิง มาสคาร่า) มาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุด! ที่รวมเอาประสิทธิภาพเด่นของมาสคาร่าทุกรุ่นของมาจอลิกา มาจอร์กาที่เคยทำให้คุณประทับใจมาแล้ว มารวมเป็นหนึ่งเดียว ที่ช่วยยกระดับขนตาสู่ระดับ King Sized ได้เพียงแค่ปัด กับส่วนผสมใหม่ Super Long Fiber ที่สุดของไฟเบอร์! ที่มีขนาด 5 มิลลิเมตร ช่วยเติมทุกความต้องการของการมีขนตาหนา ยาว งอนงาม เป็นแพเหนือใคร



Majolica Majorca



          โดยภายในงานได้เนรมิตรบรรยากาศความสนุกด้วยเวทย์มนต์แห่งสีสันเมคอัพในดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กา และกิจกรรมสุดมันส์ต่าง ๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมร่วมค้นหาความอัศจรรย์ครั้งใหม่ของขนตาคุณ ที่จะเผยให้เห็นบน Lash King Facebook Application



Majolica Majorca



          และพบกับแฟชั่นโชว์ในรูปแบบมายากล “The Magic of Lash King” จากนางเอกหน้าใส “ไอซ์-ปรีชญา-พงษ์ธนานิกร” ที่ร่วมแสดงมายากล โดยการเสกกลให้ปรากฎตัวมาในกล่อง Magic สีม่วง พร้อมร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับความงามของการสร้างเสน่ห์ที่ดวงตา



Majolica Majorca



          ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาวเสียงหวาน เจ้าของเพลงสุดฮิต ความหวาน (SWEET) “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ที่จะมาสร้างสีสันในงาน โดยมีหนุ่มมาดเท่ห์ "จอห์น- วิญญู วงศ์สุรวัฒน์" รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน ณ ชั้น 6 ฝั่งพลาซ่า เซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ สาขาพระราม 9 เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา

          หลังจากที่แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น Majolica Majorca (มาจอลิกา มาจอร์กา) เครื่องสำอางสุดชิคของสาวรักแฟชั่น ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2551 กับพรวิเศษ “Fulfill your wishes” ที่พร้อมจะเนรมิตให้หญิงสาวทุกคนบนโลกใบนี้ งดงามได้ดั่งใจปรารถนา โดยมาจอลิกา มาจอร์กาได้มีเครื่องสำอางที่หลากหลายตอบรับทุกความต้องการทั้งสาวน้อยแรกรุ่น จนถึงวัยทำงาน และไอเท็มที่ถูกกล่าวขานถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์มากที่สุดในสังคมโลกไซเบอร์และบรรดาสาวกแฟชั่นผู้ชื่นชอบการแต่งหน้า นั่นคือ มาสคาร่า โดยยกให้เป็นเมคอัพหนึ่งชิ้นที่ขาดไม่ได้ของคุณสาว ๆ ซึ่งมาสคาร่าของมาจอลิกา มาจอร์กา มีให้เลือกกับทุกการปัด และทุกความต้องการของขนตา ทั้งมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตางอนหนา ดำเงางาม, ขนตาโค้งคมชัด งอนยาว และขนตาหนาดกดำ เรียงเป็นแพ และยังมีมาสคาร่าเบส ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพก่อนปัดมาสคาร่าอีกด้วย



Majolica Majorca



          ในครั้งนี้มาจอลิกา มาจอร์กา ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่อีกครั้ง กับการรวมเอาประสิทธิภาพเด่นและดีที่สุดของมาสคาร่ามาจอลิกา มาจอร์กาทุกรุ่นที่มีมา รวมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสรรค์สร้างขนตางอนงามอย่างเหนือระดับ ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดของขนตาทุกประเภท กับ Majolica Majorca Lash King Mascara (มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช คิง มาสคาร่า) สี BK999 ราคา 490 บาท ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นของ ซุปเปอร์คิงส์ ไฟเบอร์ ที่ยาวถึง 5 มิลลิเมตรและส่วนผสม Volume Impact Wax ช่วยต่อเติมขนตาคุณในทุกทิศทางได้อย่างกลมกลืน พร้อมด้วยหัวแปรง Acrobat Catch Brush หัวแปรงกลมไล่ระดับ ลิขสิทธิ์เฉพาะของมาจอลิกา มาจอร์กา เพื่อให้ความหนาสุดเหนือชั้น เติมเต็มทุกเส้นของขนตา ให้ยาวและหนางอนงามได้ เพียงปัดแค่ครั้งเดียว ให้สัมผัสความรู้สึกสง่างามเสมือนอยู่บนบัลลังก์ หรูหราด้วยตัวแท่งมาสคาร่าสีทอง เปล่งรัศมีความงอนงาม...สวยคู่คุณ มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย

          และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของมาจอลิกา มาจอร์กา ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใคร ๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -