New Products

[ DHC] นวัตกรรมการปกปิดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำอย่างบางเบา เพื่อผิวเรียบเนียน กระจ่างใส มาพร้อมกับ DHC Designing Pencil Eyebrow และ DHC Suncut Q10 50+ Light Touch SPF50+ PA+++

Update : 06/03/2012

 DHC



DHC Platinum White Base – Make Series

DHC Perfect White Color Base

          Color Base สมบูรณ์แบบที่รวม 4 ประสิทธิภาพไว้ในหนึ่งเดียว ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ ปกปิดความหมองคล้ำและริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ ยับยั้งการเกิดเหงื่อและความมัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส โชว์ความสวยได้อย่างยาวนาน เสริมด้วยสารสกัด Vitamin C Derivatives ยับยั้งการก่อตัวของเมลานิน บำรุงผิวให้ขาวและชุ่มชื่นด้วย Olive Virgin Oil เนื้อ Base บางเบาเกลี่ยง่าย ติดทนนาน Base ประสิทธิภาพเยี่ยมที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ป้องกันผิวจากแสงแดด ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและยังช่วยปกปิดส่วนบกพร่องบนใบหน้าก่อนการใช้ DHC Perfect White Powdery Foundation ขนาด 30g ราคา 690.-

DHC Perfect White Powdery Foundation

          Powdery Foundation รูปแบบใหม่ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวด้วย 4 คุณสมบัติสุด Perfect ปรับผิวให้เนียนเรียบ เปล่งประกาย ปกปิดความหมองคล้ำ กระ ฝ้า จุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม ควบคุมความมัน เพิ่มความสว่างสดใสให้ผิวมากขึ้น พร้อม Vitamin C Derivatives ยับยั้งการก่อตัวของเมลานินและบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ในขั้นตอนเดียวด้วยเนื้อแป้งอณูละเอียด เกลี่ยง่าย ใช้ได้ทั้งพัฟฟ์เปียกหรือแห้ง ขนาด 10g ราคา 1200.-



 DHC



DHC Designing Pencil Eyebrow

          Eyebrow ที่จะช่วยให้คุณเขียนคิ้วได้อย่างมือโปร ในรูปแบบดินสอที่อ่อนนุ่ม เขียนง่าย ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เกาะติดผิวได้แนบสนิท มีคุณสมบัติ Long lasting ทนต่อน้ำและเหงื่อ มี 2 สี ให้เลือก Black Brown และ Brown ขนาด 2.1 g ราคา 250.-



 DHC



DHC Suncut Q10 50+ Light Touch SPF50+ PA+++

          ครีมน้ำนมกันแดดเนื้อเบาประสิทธิภาพสูง มีค่า SPF และ PA สูงสุดตามมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมของสารเสริมความชุ่มชื่นและสารบำรุงความงามอย่าง α-Arbutin, Coenzyme Q10 พร้อมพัฒนาสูตรการผลิตใหม่ ช่วยให้เนื้อบางใสใช้ง่ายกว่าเดิม ติดแนบสนิทกลมกลืนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ล้างออกได้ด้วยคลีนซิ่งทั่วไป ขนาด 30ml. ราคา 650.-

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม DHC Call Center 02-3536-333 DHC Olive Beauty ชั้น 2 สยามพารากอน หรือชั้น 2 แฟชั่นไอส์แลนด์, DHC Kiosk (บูธ), DHC Event Road show และ www.dhc.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -