New Products

[Lunasol] LUNASOL 2012 SPRING BASE MAKEUP COLLECTION รังสรรค์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย

Update : 06/03/2012

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รองพื้น LUNASOL 2012 SPRING BASE MAKEUP COLLECTION ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อมอบผิวงดงาม เรียบเนียน และกระจ่างใส ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา รังสรรค์ผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย ประกอบด้วย



Lunasol



LUNASOL SKIN MODELING LIQUID FOUNDATION SPF21 PA++ รองพื้นชนิดลิควิดที่มีส่วนผสมของน้ำถึง 55% ให้เนื้อรองพื้นที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น เกลี่ยได้เรียบเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว รังสรรค์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุด Lighting Effect ซึ่งมีหน้าที่ในการนำแสง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสจากภายใน พร้อมปกปิดรูขุมขนและผิวหยาบกร้านได้เป็นอย่างดี มอบผิวดูมีมิติเปล่งประกาย พร้อมสูตรใหม่ Double Gel Formula ช่วยให้เนื้อรองพื้นยึดติดกับผิวได้อย่างดีเยี่ยม เกลี่ยกระจายได้ง่ายดาย ให้ความรู้สึกบางเบาเสมือนไม่ได้ทารองพื้น ขนาด 25 มิลลิลิตร มี 6 สีให้เลือก จำหน่ายในราคา 1,800 บาท



Lunasol



LUNASOL CONTROL BASE เมคอัพเบสที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับผิวด้วยความชุ่มชื้น พร้อมปรับสภาพผิวที่ไม่เรียบเนียน และรอยหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้นและบางเบา เกลี่ยได้เรียบเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ปกปิดรูขุมขนที่เห็นชัดได้เนียนสนิท พร้อมช่วยป้องกันความมันบนใบหน้า เตรียมพร้อมเพื่อการทารองพื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมของ Beauty Essence ที่ช่วยในการบำรุงผิว คงความงดงามของผิวได้อย่างเนิ่นนานตลอดวัน มี 2 สีให้เลือก 01 GLOW SPF27-PA++ และ 02 CLEAR SPF23PA++ ขนาด 30 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 1,300 บาท

          สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งผิวพิสุทธิ์ใส LUNASOL 2012 SPRING BASE MAKEUP COLLECTION ได้ที่เคาน์เตอร์ซากุระทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -