New Products

[SK-II] SK-II Cellumination Essence (เอสเค-ทู เซลลูมิเนชั่น เอ็สเซ็นส์)

Update : 25/02/2010

SK-II



       ‘SK-II Cellumination Essence’ นวัตกรรมเพื่อผิวดูขาวสว่างเจิดจรัส กระจ่างใส ล่าสุดจากเอสเค-ทู ในรูปของเอสเซนส์เข้มข้นที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งจากภายใน* เพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำ รู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ และเปล่งประกายความขาวสว่างให้กับผิว

       จากการศึกษาล่าสุดของเอสเค-ทู พบว่า ผิวหน้าที่เปล่งประกายกระจ่างใสนั้น เกิดจากสุขภาพผิวที่ดี สามารถปรับสมดุลให้ผิวสามารถรับการตกกระทบของแสงได้เป็นอย่างดี อาศัยตามหลักการของสีปฐมภูมิของแสงทำให้การหักเหของแสงที่ตกกระทบสู่ผิวซึ่ง ประกอบไปด้วย แสงสีแดง แสงสีเขียว และแสงสีน้ำเงิน จากผิวชั้นใน เปล่งประกายความเจิดจรัสให้กับผิวจากภายใน* โดยเรียกกระบวนการนี้ว่า ‘การสะท้อนของแสงสีภายในผิว’ (RGB[1] Light Transmitted from within Skin) นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการส่งมอบความเปล่งประกายของผิวที่ เรียกว่า ‘ปัจจัยการเปลี่ยนแปลงทางชีวภาพภายในของผิว’ (Skin Internal Biological Factor) ซึ่งเกิดขึ้นเมื่ออายุที่เพิ่มขึ้น ผิวหน้าจะขาดความกระชับและเรียบเนียน จุดด่างดำที่เริ่มปรากฎเด่นชัด ผิวหน้าจึงดูหมองคล้ำขาดความเปล่งปลั่งและกระจ่างใสอย่างที่เคย รวมไปถึงการทำงานของผิวชั้นในถดถอยลง มีผลต่อการปรับสมดุลของแสงสีและสะท้อนออกสู่ผิวชั้นนอกที่ลดลงตามลำดับ

ปฏิวัติเพื่อผิวดูขาวสว่างเจิดจรัสด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก เอสเค-ทู
ด้วยการตระหนักถึงความต้องการของผิว เอสเค-ทู คิดค้นเทคโนโลยีล่าสุด ‘ออร่า ไบร์ท ค็อกเทล’ (Aura Bright Cocktail) ที่รวบรวมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ เฉกเช่น ดี-เมลาโน พีทรีซี (De-melano P3C) ประกอบด้วย ไนอาซินาไมด์ (Niacinamide) ส่วนประกอบสำคัญในการปรับสมดุลของเม็ดสีเมลานิน ทาลาเพไวท์ (Talapewhite) พืชพรรณธรรมชาติอันทรงคุณค่าจากมาดากัสการ์ ที่มอบคุณค่าการบำรุงเพื่อคืนความเรียบเนียนให้กับผิวและพร้อมช่วยลดเลือน จุดด่างดำ นอกจากนั้น ยังอุดมด้วยส่วนประกอบสำคัญอันได้แก่ คอนเซ็นเทรท พิเทร่า (Concentrated Pitera) ด้วยความเข้มข้นถึง 4 เท่า (เมื่อเทียบกับ ไวท์เทนนิ่ง ซอร์ส เดิร์ม เดฟินิชั่น — Whitening Source DermDefinition ที่มีส่วนผสมของ พิเทร่า เข้มข้น 2 เท่า) เมื่อส่วนผสมทั้ง 3 ทำงานร่วมกัน ผลลัพธ์ที่ได้คือ การฟื้นคืนความสมดุลให้ผิว พร้อมมอบผิวดูขาวสว่างเจิดจรัส
หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ภายใน 8 สัปดาห์ จุดด่างดำดูลดเลือนลง ผิวหน้าชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ดูขาวกระจ่างใส และกระชับ เพิ่มขึ้น**

*เซลล์ผิวหนังชั้นนอกสุด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
**ผลการทดสอบทางคลินิคในอาสาสมัคร 30-40 คน โดยบริษัท พรอคเตอร์แอนด์แกมเบิล ประเทศญี่ปุ่น ปี พ.ศ. 2551
[1] สีปฐมภูมิของแสงสี ซึ่งประกอบไปด้วย R - สีแดง, G - สีเขียว และ B - สีฟ้า เมื่อผสมแสงสีทั้งสามรวมกันจะให้ แสงสีขาว

ราคา
ขนาด 30 มล. ราคา 4,900 บาท
ขนาด 50 มล. ราคา 7,400 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -