New Products

[Ettusais] เนรมิตผิวดูสวยใส เนียนเรียบ พร้อมดื่มด่ำความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ด้วยสครับเนื้อครีมใหม่!! จากเอต์ตูเซ่ส์ AROMA BODY SCRUB CREAM

Update : 07/03/2012

Ettusais



          นอกจากผิวหน้าที่สาว ๆ ควรใส่ใจแล้ว ผิวกายก็ไม่ควรละเลย เพราะหากมีผิวหน้าที่สวยใส แต่ผิวกายกลับดูหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน หยาบกร้าน และสีผิวดูไม่สม่ำเสมอ

          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย ปรารถนาให้คุณสาว ๆ มีผิวสวยดูเรียบเนียนทั่วเรือนร่างประดุจแพรไหม ขอแนะนำ AROMA BODY SCRUB CREAM (ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์) สครับเนื้อครีมกลิ่นหอมละมุนจากผลไม้และดอกไม้นานาพันธ์ (Floral Fruity) มอบความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมช่วยขจัดเซลส์ผิวเสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ตามร่องรูขุมขน ให้ผิวสะอาดอย่างหมดจด แต่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง* ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดเส้นใยพืชและ Deep Sea Clay พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมจาก Lemon Extract, Rose Extract, Glycerin และ Spa Water จากเทือกเขา Tuscan ประเทศอิตาลี และลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ด้วยสูตรผสมสาร Anti-bacteria

Ettusais Beauty Massage tips

          ทิปส์การนวดผิวกายด้วย AROMA BODY SCRUB CREAM เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับการนวดตัวนั้นควรใช้อุ้งมือนวด และทำซ้ำประมาณ 3 ครั้ง ในแต่ละท่า ลงน้ำหนักเวลายกมือขึ้น จะช่วยยกกระชับให้ร่างกายไม่หย่อนคล้อย และเสริมระบบ หมุนเวียน ไม่ควรลงน้ำหนักมือมากเกินไปหรือถูแรงเกินไป



Ettusais





Ettusais





Ettusais





Ettusais





Ettusais





Ettusais





Ettusais



          มาอาบความหอม พร้อมสครับผิวให้สวยเนียนใสด้วย AROMA BODY SCRUB CREAM ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

คลิกเพื่อดูรีวิว Ettusais Aroma Scrub Cream

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -