Events & Fairs

[Sebastian Professional] เซบาสเตียน ร่วมกับ คัท แอนด์ เคิร์ล เผยจินตนาการแฟชั่นผมแห่งจักรวาล “เซบาสเตียน คอสมิค อินฟินิตี้” เทรนด์สไตลิ่งเปรี้ยวชิคใหม่ล่าสุด

Update : 12/03/2012

Sebastian Professional



          เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำแฟชั่นด้านการจัดแต่งทรงผมระดับโลก จับมือ คัท แอนด์ เคิร์ล ร่วมเผยจินตนาการแฟชั่นผมแห่งโลกอนาคตในงาน “เซบาสเตียน คอสมิค อินฟินิตี้” ณ MUSE ทองหล่อ 10 เผยคอลเลคชั่นสุดล้ำที่มอบการจัดแต่งทรงผมแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยผลิตภัณฑ์ฮีโร่อย่าง โพชั่น 9 (Potion 9) และ Potion 9 Lite (โพชั่น 9 ไลท์) สุดยอดทรีทเม้นท์ที่ผสานการบำรุงเส้นผมและจัดแต่งทรงไว้ในหนึ่งเดียว รวมพลังร่วมกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงอื่นๆ จากเซบาสเตียน เพื่อสร้างสรรค์จินตนาการแฟชั่นผมแห่งจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุด นวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลและจัดแต่งทรงผมที่ก้าวล้ำกว่าใครในโลก ทรงประสิทธิภาพและเหมาะในทุกสถานการณ์



Sebastian Professional



          ในคอลเลคชั่น “เซบาสเตียน คอสมิค อินฟินิตี้” เซบาสเตียนได้รับแรงบันดาลใจจากซุเปอร์โนวาสาวมากความสามารถ ฮาร์เลย์ เวียร่า - นิวตัน (Harley Viera - Newton) นางแบบ นักดนตรีร็อก และดีเจชื่อดัง ศิลปินผู้สร้างสรรค์บรรยากาศปาร์ตี้สุดฮิปด้วยสไตล์การมิกซ์ดนตรีที่หลากหลายตั้งแต่เรโทรไปจนถึงล้ำยุคแบบอาว็อง-การ์ด จากความโดดเด่นและเต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่ผสานสไตล์แบบอิเล็กทริคอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เธอจึงกลายเป็นไอคอนที่เซบาสเตียนนำมาสะท้อนความเป็นธรรมชาติแห่งกาแล็กซี่ท่ามกลางดวงดาวมากมาย ผ่าน ซิกเนเจอร์ วิชั่นนารี่ คอลเลคชั่น (Signature Visionary Collection) รังสรรค์โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์โพชั่น 9 ร่วมกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงอื่นๆ สู่จินตนาการแห่งซิกเนเจอร์ลุคที่งดงามและแปลกตา

          นอกจากนี้ “เซบาสเตียน คอสมิค อินฟินิตี้” ยังนำเสนอแนวคัตติ้งแบบเทคโนกราฟฟิกที่แข็งแกร่ง ขัดกับการจัดแต่งทรงผมที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ไร้แรงโน้มถ่วง และพริ้วไหวได้อย่างอิสระ ภายใต้ 3 ธีมสุดล้ำที่สะท้อนถึงบุคลิกและสไตล์ของดาวแต่ละดวงได้อย่างชัดเจน

โซลาร์ (Solar) - แรงบันดาลใจจากดวงอาทิตย์อันร้อนแรง ทรงผมจึงดูกลมมน จัดทรงได้อย่างอิสระ พริ้วไหวภายในแรงโน้มถ่วง ผมสีบลอนด์เป็นประกายปัดไปด้านข้างเหมือนกำลังโคจรอยู่ในอวกาศ

ลูน่า (Luna) – รูปทรงที่มาจากดวงจันทร์ ผมหน้าม้าที่เป็นแนวโค้งรูปพระจันทร์เสี้ยวและผมสไลด์ทรงบ๊อบที่มีความยาวหลายระดับ ไล่เลเยอร์ดูเรียบลื่น แต่โฉบเฉี่ยว ลึกลับน่าค้นหาในจักรวาลยามค่ำคืน

แอสเทริล (Astral) – ที่สุดแห่งทรงผมผู้ชายที่สามารถจัดแต่งทรงได้หลากหลายสไตล์เหนือขีดจำกัด จุดระเบิดความต้องการสู่อวกาศได้อย่างชัดเจน



Sebastian Professional



           “โพชั่น 9 คือผลิตภัณฑ์ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกแห่งการจัดแต่งทรงผม ด้วยการผสานมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงเส้นผมอย่างล้ำ ลึกควบคู่กับการจัดแต่งทรงไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว” ธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ P&G Salon Professional Thailand Site Leader ภายใต้ บริษัท พร็อคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เซบาสเตียนยังคงพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์จินตนาการที่ไม่หยุดยั้งโดยนำ โพชั่น 9 ผลิตภัณฑ์ฮีโร่มาใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์เด่นอื่นๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์ทรงผมที่มีสไตล์และโดดเด่นอย่างลงตัว

          เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ขอแนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์ฮีโร่ โพชั่น 9 (Potion 9) และ โพชั่น 9 ไลท์ (Potion 9 Lite) สุดยอดทรีทเม้นท์แบบไม่ต้องล้างออก เทคโนโลยีใหม่ที่มอบการดูแลและการจัดแต่งทรงไว้ในขวดเดียว ช่วยเติมเต็มและฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมให้ดูชุ่มชื้น แข็งแรงเงางาม พร้อมให้ผมอยู่ทรงสวย เรียบลื่น ไม่ชี้ฟู ให้ผลลัพธ์ที่โดนใจทั้งเหล่าสไตลิสท์และแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกมากนานกว่า 15 ปี

โพชั่น ไนน์
(POTION 9 WEARABLE STYLING TREATMENT 150ML/845 BAHT)

โพชั่น ไนน์ ไลท์
(POTION 9 LITE LIGHTWEIGHT WEARABLE TREATMENT STYLER 150ML/845 BAHT)

แทมมิ่ง อิลิเซอร์
(Taming Elixir 140ml/845 Baht) เซรั่มครีมไร้น้ำหนักเพื่อผมนุ่มลื่น + โพชั่น ไนน์ = เพื่อผมสปริงตัวสวยไร้ขีดจำกัด

เทกซ์เจอร์ไรเซอร์
(Texturizer 150ml/790 Baht) เจลน้ำเพิ่มเนื้อผมให้ความยืดหยุ่นของเส้นผม + โพชั่น ไนน์ = เพื่อการจัดแต่งทรงผมได้ดั่งใจ

เจล ฟอร์เต้
(Gel Forte 200ml/790 Baht) เจลเพื่อผมอยู่ทรงมาก  + โพชั่น ไนน์ = เพื่อผมอยู่ทรงตลอดวัน

ลิควิท กลอส
(Liquid Gloss 50ml/1,140 Baht) เคลือบเงาเส้นผมและลดการชี้ฟู + โพชั่น ไนน์ = เพิ่มประกายเส้นผมให้ดูเงางามไร้ที่ติ

คราฟ เคลย์
(Craft Clay 50ml/665 Baht) ผลิตภัณฑ์สร้างเท็กซ์เจอร์เนื้อด้านที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตลอดเวลา + โพชั่น 9 ไลท์ = จัดแต่งเน้นทรงผมให้ชัดเจนขึ้น

แมท พัทตี้
(Matte Putty 75ml/665 Baht) เน้นเท็กซ์เจอร์ลวดลายของทรงผม เนื้อแห้งเบาบางดูเป็นธรรมชาติ + โพชั่น 9 ไลท์ = สร้างสรรเท็กเจอร์อย่างไร้ขีดจำกัด

วอลัพท์ สเปรย์
(Volupt Spray150 ml/845 Baht) สเปรย์เจลเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม + โพชั่น 9 ไลท์ = ผมมีวอลุ่ม ดูมีน้ำหนัก

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -