New Products

[@skinexercise] ดำดิ่งสู่ผิวชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ กับ @skinexercise Facial Hydrating Serum

Update : 13/03/2012

@skinexercise



          ความงามจากสิ่งใด จะบริสุทธิ์กว่าความงามจากธรรมชาติ @skinexercise (แอทสคินเอคเซอะไซซ) เครื่องสำอางคุณภาพที่เกิดจากการคิดค้นของแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เพื่อให้ผิวพรรณแข็งแรง เสมือนได้ออกกำลัง และปลอดภัยจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายจากการสะสมในร่างกาย ล่าสุดได้นำความชุ่มชื่นที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ @skinexercise Facial Hydrating Serum เซรั่มเพื่อผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัส

          @skinexercise Facial Hydrating Serum เซรั่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ด้วยคุณสมบัติของ โอเมก้า 3 ที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก และ Fatty Acid ของโอเมก้า 6 ที่สกัดจาก Borage Oil และ โอเมก้า 9 ที่สกัดจากผลมะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์ และถั่วต่าง ๆ ที่มอบความชุ่มชื่น ซ่อมแซมและเสริมสร้างคอลลาเจนแก่ผิว ช่วยให้ผิวแลดูมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่งสุขภาพดี อ่อนนุ่มดุจใยไหม

          โอบอุ้มผิว ชุ่มชื่น สุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์จาก @skinexercise Facial Hydrating Serum ราคา 1,050 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง @skinexercise สาขาสยามพารากอน, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -