New Products

[12 Plus] ใบหน้าสวย เรียว มีมิติ พร้อมแก้มแดงชมพูระเรื่อ สวย เนียน เด้ง ทะลุเลนส์ชัตเตอร์ กับ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค ซีรี่ส์

Update : 14/03/2012

12 Plus



          ทเวลฟ์ พลัส (12 Plus) โดย บริษัท โอสถสภา จำกัด แนะนำคีย์พีซใหม่ล่าสุด สำหรับสาวอินเทรนด์ ที่ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอาง กับ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) และ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค บลัชออน (12 Plus Miracle Photogenic Blush On) ให้สาว ๆ ในยุคโซเชียลมีเดียแต่งหน้าสวยพร้อมถ่ายรูป และยังเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยแพ็กเกจที่ดีไซน์ ตัวตลับมีลายด้านบนเหมือนชัตเตอร์ของกล้องถ่ายรูป

          ให้ใบหน้าสวยขึ้นกล้อง เนียนไบร์ท มีมิติ ด้วยแป้งทาหน้าผสมรองพื้น ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) ที่มีเทคโนโลยี 4D Brightening จึงทำให้ช่วยกระจายแสงเพิ่มมิติ ให้ใบหน้า เรียว สวยได้รูป เด่นสะดุดตากว่าใครในทุกโฟกัส โดดเด่นขึ้นกล้องเหนือใคร มีให้เลือก 2 เฉดสี สำหรับผิวขาวและผิวสองสี ในปริมาณสุทธิ 9 กรัม ราคา 209 บาท

          พร้อมเติมสีสันให้ใบหน้าเด่นไบร์ท มีมิติ สวยขึ้นกล้อง ด้วย ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค บลัชออน (12 Plus Miracle Photogenic Blush On) ที่มีเทคโนโลยี 4D Brightening จึงทำให้ช่วยกระจายแสงให้พวงแก้มแดงระเรื่อสวยมีมิติ หรือแต่งแต้มเป็นไฮไลท์ทำให้ใบหน้าแลดูเรียวได้สัดส่วน สวยขึ้นกล้อง 2 เฉดสี ชมพู และพีช ในปริมาณสุทธิ 5 กรัม ราคา 139 บาท

          ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) และ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค บลัชออน (12 Plus Miracle Photogenic Blush On) มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศ

คลิกเพื่อดูรีวิว 12 Plus Miracle Photogenic Powder
คลิกเพื่อดูรีวิว 12 Plus Miracle Photogenic Blush On

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -