Events & Fairs

[Tresemme] “เทรซาเม่” จับมือนิตยสารแอล จัดแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เผยเบื้องหน้าและเบื้องหลังรันเวย์ในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในเมืองไทย

Update : 13/03/2012

Tresemme



          “เทรซาเม่” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำระดับโลกโดยยูนิลีเวอร์ จับมือนิตยสารแอล จัดแฟชั่นโชว์ครั้งพิเศษ “ELLE FASHION UNCENSORED BY TRESemmé” เผยความลับทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังรันเวย์ของการแสดงแบบจากเหล่านางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยเทคนิค “See-Through Scrim” ในคอลเลคชั่นเสื้อผ้าชุดพิเศษจากแบรนด์ไทยสุดเก๋ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ “Milin” ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา

          เทรซาเม่ (TRESemmé) เป็นซาลอนแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์ค ลอนดอน และซิดนีย์ ที่ช่างผมมืออาชีพระดับโลกเลือกใช้ เทรซาเม่มีจุดเริ่มต้นจากการเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใช้ในซาลอนที่นิวยอร์ค ตั้งแต่ทศวรรษที่ 1940 ซึ่งด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับจากช่างผมมืออาชีพ จึงทำให้ปัจจุบัน เทรซาเม่กลายเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มีคุณภาพระดับซาลอน ที่ได้รับการพิสูจน์และยอมรับจากช่างผมมืออาชีพระดับโลกมาแล้วเป็นเวลากว่า 60 ปีใน 13 ประเทศทั่วโลก



Tresemme



          นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “เทรซาเม่” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีความภูมิใจที่ได้แนะนำเทรซาเม่ให้คุณผู้หญิงไทยได้ทำความรู้จักกันในวันนี้ เทรซาเม่ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความไว้วางใจจากช่างผมระดับโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยมที่ใช้ในซาลอนชั้นนำทั่วโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำหลาย ๆ แบรนด์ทั่วโลกเลือกเทรซาเม่มาใช้เป็นผลิตภัณฑ์หลักในการดูแลเส้นผมระหว่าง การแสดงแฟชั่นโชว์ ในการเปิดตัวเทรซาเม่อย่างเป็นทางการในวันนี้ เราจึงร่วมมือกับนิตยสารแอล และแบรนด์ “Milin” เลือกจัดแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เผยให้เห็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของการแสดงแบบให้ได้ดูกันอย่างละเอียด เพื่อเผยความเป็นเทรซาเม่ให้ทุกคนได้ชมกันในทุกขั้นตอน”



Tresemme



          การจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เทรซาเม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เริ่มต้นขึ้นในช่วงเย็น ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 โดยเพียงเดินเข้างาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับ “TRESemmé Mannequin Sneak Peek” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ชมนางแบบมืออาชีพตัวจริงยืนโพสต์ท่าโชว์ทรงผมในรูปแบบต่าง ๆ พร้อมชมคลิปวีดิโอสาธิตวิธีการทำผมในสไตล์เดียวกันกับทรงผมของนางแบบ เทรซาเม่ยังจำลองบรรยากาศหลังแคทวอล์คออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นนางแบบด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด ก่อนถึงเวลาโชว์จริงด้วยที่ “TRESemmé’ Your Hair Academy Cube” ที่เปิด โอกาสให้ทุกคนจัดแต่งผมสวยสไตล์ซาลอนได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง โดยมีทีมแฮร์สไตลิสต์จากเทรซาเม่มาคอยให้คำแนะนำและช่วยจัดแต่งทรงผมอย่างใกล้ชิด ซึ่งเมื่อแขกผู้มีเกียรติจัดแต่งทรงผมได้สวยอย่างที่ใจต้องการแล้ว ก็สามารถไปร่วมสนุกใน “TRESemmé Studio” ด้วยการถ่ายภาพเสมือนหนึ่งเป็นนางแบบกับช่างภาพมืออาชีพจากนิตยสารแอล ประเทศไทย พร้อมอัพโหลดลงเว็บไซต์เฟซบุ๊ค หรือพิมพ์รูปออกมาใส่การ์ดกลับบ้านเป็นของที่ระลึกได้ทันที ซึ่งเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิ เพชร - พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ไอซ์ อภิษฎา หนูแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ น้องเล็ก กรกนก ยงสกุล ต่างก็สนุกกับการได้จัดแต่งทรงผมที่ตรงใจและถ่ายรูปกันเป็นที่สนุกสนาน



Tresemme



          สนุกกับกิจกรรมหน้างานอย่างเต็มที่แล้วก็ได้เวลาไปชมแฟชั่นโชว์ครั้งพิเศษที่พูดได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย! ที่มีการนำเทคนิค “See-Through Scrim” มาใช้ ซึ่งนอกจากการได้ชมเบื้องหน้าของเหล่านางแบบชั้นนำแบบใกล้ชิดแล้ว เทรซาเม่ยังนำเสนอเบื้องลึกเบื้องหลังความสวยงามของการเตรียมชุด การแต่งหน้า และการทำผมของนางแบบหลังเวที ผ่านเทคนิคนี้เพื่อให้ผู้ชมสามารถมองทะลุหลังเวทีเข้าไปชมการปรับแต่งทรงผมในเวลาอันจำกัดเพื่อให้รับกับชุดที่สวมใส่อยู่แต่ละชุดก่อนออกมาเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ตลอดการโชว์

          นอกเหนือไปจากนี้ ความพิเศษของแฟชั่นโชว์ชุด “ELLE FASHION UNCENSORED BY TRESemmé ยังอยู่ที่การได้ช่างผมมืออาชีพชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง “ชินดองมิน” แฮร์สไตลิสต์ชาวเกาหลีผู้เป็นช่างผมที่ทำงานร่วมกับนักร้องและนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลีมินจอง, ซูเปอร์จูเนียร์, คิมฮยอนจุง, SHINee และอีกมากมาย มาเป็นแฮร์สไตลิสต์ผู้กำกับดูแลการจัดแต่งทรงผมของนางแบบในโชว์นี้โดยเฉพาะ



Tresemme



          คุณชินดองมิน ให้ความเห็นในฐานะแฮร์สไตลิสต์มืออาชีพที่มีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลกอย่าง “เทรซาเม่” ว่า “ผมทำงานเป็นแฮร์สไตลิสต์มานาน ผมจึงมีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมามากมายหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป สำหรับเทรซาเม่ ผมพบว่า ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์นี้มีจุดเด่นตรงที่ช่วยให้ผมสามารถเซ็ทผมของเหล่านางแบบได้อย่างที่ใจต้องการทุกครั้งเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ผมต้องการจัดแต่งทรงผมในลุคที่ดูน่ารัก ๆ แบบเป็นธรรมชาติ เทรซาเม่ช่วยได้เยอะจริง ๆ ครับ และวันนี้ผมขอแสดงความยินดีกับผู้หญิงไทยที่จะมีโอกาสได้ลองใช้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีคุณภาพอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากแฮร์สไตลิสต์และคุณผู้หญิงในหลายประเทศทั่วโลกมาแล้ว”



Tresemme



          ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “เทรซาเม่” มีให้เลือกทั้งแชมพู ครีมนวดผมและผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมให้ และมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -