Events & Fairs

[Vaseline] ช็อตต่อช็อต “ตุ๊ยตุ่ย-นานา” แท็คทีมอวดผิวสวยแบบเต็ม 10 กับวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เพอร์เฟค

Update : 15/03/2012

Vaseline



          นางสาวภรณี เพชรจอม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “ผิวสวยคะแนนเต็ม 10 กับวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เพอร์เฟค” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 2 สาวผิวสวย “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ และนานา ไรบีนา ตันวิมล” มาสื่อสารแบรนด์คอนเซปต์ให้กับผู้บริโภคและพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เพอร์เฟค ใหม่! ครั้งแรกของโลชั่นบำรุงผิวที่มอบ 10 คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว พร้อมทั้งสาธิตวิธีทดสอบผิวสวยครบ 10 ประการผ่านอินโนเวทีฟมีเดียสุดล้ำ “กระจกวิเศษ” ณ บริเวณลานพาร์ค พารากอน เมื่อเร็ว ๆ นี้

          กินกันไม่ลงจริง ๆ สำหรับสาวตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ และนานา ไรบีนา ตันวิมล 2 พรีเซนเตอร์สาวของวาสลีน ที่เตรียมผิวสวยมาอวดกันแบบช็อตต่อช็อตในวันเปิดตัวแคมเปญ “ผิวสวยคะแนนเต็ม 10 กับวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เพอร์เฟค” ที่ 2 สาวรับหน้าที่เป็นกูรูแนะวิธีทดสอบผิวให้สวยครบ 10 ประการ ผ่านอินโนเวทีฟมีเดียสุดล้ำ “กระจกวิเศษ” เรียกเสียงฮาโต้ตอบแบบเรียลไทม์ แถมยังจัดเต็มแจกเดอะ นิว ไอแพด กับเกมทายคะแนนผิวง่าย ๆ บนwww.facebook.com/vaseline



Vaseline



          เรียกว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ ก็สาว “ตุ๊ยตุ่ย” นี่หล่ะ ที่ขอพลิกลุคให้ทั้งโลกเห็นว่า นอกจากจะเป็นสาวอารมณ์ดีแล้ว ชีก็ยังเป็นตัวแม่รักการดูแลผิวเป็นชีวิตจิตใจ ลงทุนสาธิตเทคนิคการตรวจผิว 10 ประการให้สาวๆ ได้กลับไปตรวจผิวด้วยตัวเองที่บ้าน เพื่อให้มีผิวสวย ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และเนียนนุ่ม แบบคะแนนเต็ม 10 ร่วมกับสาว “นานา” สร้างความคึกคักและเซอร์ไพร้ส์ ให้กับสาว ๆ ที่อยู่บริเวณลานพาร์ค พารากอน อีกด้วย

          นอกจากนี้ ยังเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวยของตัวเองด้วย เริ่มจาก ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่บอกว่า “ผู้หญิงกับผิวสวยเป็นของคู่กัน ส่วนใหญ่คนจะมองว่าตุ่ยเป็นสาวอารมณ์ขัน แต่จริง ๆ แล้วถึงจะขันจะฮาขนาดไหนเราก็เป็นผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวของตัวเองอยากให้หนุ่ม ๆ มามองเรา จำได้ว่าเมื่อก่อนไม่ค่อยพอใจในผิวของตัวเองสักที เวลาเห็นเพื่อนหรือใครที่มีผิวสวยก็จะชอบแอบมอง ก็เลยคิดว่าต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวอารมณ์ดีที่มีผิวสวย ขอท้าเลยนะถ้าใครไม่เชื่อว่าสวยจริงอะไรจริงเนี่ย เจอตัวเป็น ๆ เข้ามาเช็คคะแนนผิวทั้ง 10 ประการได้เลย”

          ด้านนานา ไรบีนา กล่าวว่า “ตัวเองจะชอบแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจเลยโดนแดดเป็นประจำ มีบ้างที่ผิวดู ไม่กระจ่างใส มีจุดด่างดำ แถมยังแห้งอีก จนเวย์และเพื่อน ๆ รุมทักกันจนทำให้เริ่มกังวลว่าไม่ได้แล้ว ฉันต้องดูแลตัวเองบ้างก็พยายามมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาดูแลได้ครบตามปัญหาที่เจอ จนได้ใช้วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เพอร์เฟค เนี่ยแหละขวดเดียวจบเลย ให้ 10 คุณประโยชน์ของผิวสวยครบ นอกจากมั่นใจในผิวสวยแล้ว ยังอาจได้เดอะ นิว ไอแพด ใหม่ถอดด้ามไปใช้อีกด้วย แค่เข้าไปเล่นเกมง่าย ๆ ในเฟสบุ๊คของวาสลีนค่ะ”



Vaseline



          สาวคนไหนที่อยากให้ผิวสวยแบบคะแนนเต็ม 10 สามารถเข้าไปเช็คผิวได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/vaseline หรือจะมาลองเช็คผิวที่อินโนเวทีฟมีเดียสุดล้ำ “กระจกวิเศษ” เรียกเสียงฮาโต้ตอบแบบเรียลไทม์ บริเวณลานพาร์ค พารากอน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีค.นี้ พร้อมกันนี้วาสลีนยังมีกิจกรรมสนุก ๆ มาให้สาว ๆ ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลใหญ่ “เดอะ นิว ไอแพด” กับแคมเปญ “ผิวสวยคะแนนเต็ม 10 กับวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เพอร์เฟค” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -