New Products

[Tsubaki] คืนความหวังให้ผมเสีย สู่ผมสวยดูสุขภาพดี TSUBAKI Damage Care

Update : 19/03/2012

Tsubaki



          “ซึบากิ” (TSUBAKI) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่นำเอาวิทยาการชั้นเลิศผนวกกับศาสตร์ความงามจากธรรมชาติ ซึ่งคิดค้นมาเฉพาะเพื่อดูแลเส้นผมของสาวเอเชีย ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของการดูแลเส้นผม “Shine Sensor Mechanism” (ชายน์ เซ็นเซอร์ เม็กคานิค) ลิขสิทธิ์เฉพาะที่เสมือนช่วยค้นหาจุดเสียหายของเส้นผม พร้อมประสิทธิภาพการซึมซับส่วนผสมการบำรุงจากน้ำมันธรรมชาติของ ดอกคาเมเลีย เพื่อช่วยในการฟื้นบำรุงเส้นผมให้เป็นประกายเงางาม มอบผลลัพธ์เส้นผมดูเป็นประกายเงางาม สปริงตัวสวย ดุจดั่งมีชีวิตชีวา

          แนะนำหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมที่แห้งเสียจากการทำร้ายของความร้อน และสารเคมีจากการดัด ทำสี “TSUBAKI Damage Care” (ซึบากิ แดเมจ แคร์) สูตรคืนประกายเงางามให้เส้นผมที่แห้งเสีย

โดดเด่นด้วยส่วนผสม..

- Tsubaki Amino (ซึบากิ อะมิโน) ประสิทธิภาพในการเข้าฟื้นบำรุงเส้นผมที่หยาบกระด้างและแห้งแตกปลาย ให้กลับมาแลดูมีชิวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยการบำรุงที่ตั้งแต่โคนจรดปลาย เส้นผมจึงแลดูมีน้ำหนัก เงางามเรียบลื่นตลอดทั้งเส้น
- มาพร้อมกลิ่นหอมอันสดชื่นจากดอกคาเมเลียสีขาว Tsubaki Ryoka (ซึบากิ เรียวกะ) ให้ความรู้สึกสบายทุกครั้งที่สระผม



Tsubaki



- TSUBAKI Damage Care Shampoo ซึบากิ แดเมจแคร์ แชมพู (Na)
มี 2 ขนาด ขนาด 220 มล. ราคา 219 บาท / ขนาด 550 มล. ราคา 419 บาท

          แชมพูสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลายมากเป็นพิเศษ ช่วยทำความสะอาดผมที่แห้งเสียได้หมดจดอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งบำรุงส้นผมให้เรียบลื่นด้วยส่วนผสม Tsubaki Amino ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียหยาบกระด้างจากความร้อน ดัด ทำสี ให้อ่อนนุ่ม แม้เพียงครั้งแรกที่ใช้ ผสมผสานการบำรุงด้วย Tsubaki Oil Ex ออยล์สกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลีย ให้เส้นผมกลับแลดูมีน้ำหนัก คืนประกายเงางามให้ผมทุกเส้น ฟองแชมพูที่เนียนนุ่ม จะทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้หมดจดและอ่อนโยนกับเส้นผมในการสระผมทุกครั้ง มาพร้อมด้วยกลิ่นหอมจากพฤษานานาพันธุ์ รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ มีให้เลือก 2 ขนาด

- TSUBAKI Damage Care Conditioner ซึบากิ แดเมจแคร์ คอนดิชันเนอร์ (Na)
มี 2 ขนาด ขนาด 220 มล. ราคา 219 บาท / ขนาด 550 มล. ราคา 419 บาท

          คอนดิชันเนอร์เข้มข้นสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลายมากเป็นพิเศษ ด้วยเนื้อครีมอันอ่อนนุ่ม แต่เข้มข้นด้วยการฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย จากส่วนผสม Tsubaki Amino ให้ผมที่แห้งเสียมากจากความร้อน ดัด ทำสี และมลภาวะกลับมานุ่มสลวยเรียบลื่น และดูมีน้ำหนัก ผสานด้วยคุณค่า Tsubaki Oil Ex ออยล์สกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลียช่วยซึมซาบการบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียได้อย่างตรงจุด เคลือบเส้นผมให้ดูเปล่งประกายเงางามตลอดทั้งเส้น เนื้อครีมล้างออกง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเส้นผมหรือตกค้างบนหนังศรีษะ ในระหว่างที่บำรุงจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมที่สดชื่นจากพฤษานานาพันธุ์ มีให้เลือก 2 ขนาด

- TSUBAKI Damage Care Hair Mask ซึบากิ แดเมจแคร์ แฮร์ มาสก์ (Na)
ราคา 470 บาท

          แฮร์มาสก์เข้มข้นสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลายมากเป็นพิเศษ เนื้อครีมที่เข้มข้นจะซึมซาบเข้าบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟูจากความร้อน ดัด และทำสี ด้วยคุณค่าบำรุงของส่วนผสม Tsubaki Amino เพื่อมอบสัมผัสผมนุ่มสลวยเรียบลื่น และมีน้ำหนัก แม้เพียงครั้งแรกที่รับการบำรุง พร้อมด้วยคุณค่า Tsubaki Oil Ex ออยล์สกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลีย บำรุงเส้นผมที่แห้งเสียได้อย่างตรงจุดด้วยความชุ่มชื้น และมอบประกายแวววาวด้วยส่วนผสมคุณค่าจากไข่มุกสกัด เนื้อครีมล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันตกค้างบนเส้นผมและหนังศรีษะ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูแลเส้นผมให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ในระหว่างที่รับการบำรุงจะสัมผัสได้ถึงการผ่อนคลายจากกลิ่นหอมพฤษานานาพันธุ์    

          พบกับศาสตร์ความงามแห่งธรรมชาติ สู่พลังแห่งเส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บรรจุอยู่แพ็กเกจจิ้งสีขาวบริสุทธิ์เสมือนสีของดอกคาเมเลีย กับ “TSUBAKI” วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

คลิกเพื่ออ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ Tsubaki

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -