New Products

[Majolica Majorca] Majolica Majorca Blood On แดงระเรื่อ...มนต์เสน่ห์อันน่าอัศจรรย์ แห่งพวงแก้ม และเรียวปาก

Update : 22/03/2012

Majolica Majorca



          MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำเมคอัพสุดชิคใหม่ในคอลเลคชั่น Spring  



Majolica Majorca



          Majolica Majorca Blood On (Cheeks & Lips) (มาจอลิกา มาจอร์กา บลัด ออน) ราคา 420 บาท เจลครีมแบบ 2 in 1 ในตลับเดียว ที่มอบสีสันบนพวงแก้มและริมฝีปาก ให้แดงระเรื่อ เพื่อพวงแก้มสดใสดูสุขภาพดี พร้อมเรียวปากอันสดฉ่ำ ดูอวบอิ่ม เย้ายวน เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ให้สีสันเด่นชัดตลอดวัน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง บรรจุอยู่ในตลับทรงกลม ฝาหมุน ขนาดพอดี พกพาง่ายไปได้ทุกที่ที่ต้องการจะแต่งเติม

เทคนิคการทา เพื่อพวงแก้มสดใส เรียวปากดูเย้ายวน

วิธีที่ 1 มอบสีสัน
         ริมฝีปาก: ใช้ปลายนิ้วมือแตะเนื้อผลิตภัณฑ์ แล้วค่อย ๆ แต่งแต้มสีสันบริเวณริมฝีปาก และสามารถเติมซ้ำระหว่างวันเพื่อปากแดงระเรื่อสวยตลอดวัน
         พวงแก้ม: ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางแตะเนื้อผลิตภัณฑ์ และค่อย ๆ เกลี่ยเนื้อครีมบริเวณโหนกแก้ม จากนั้นจึงทาแป้งทับ

วิธีที่ 2 เป็นเบส เพื่อให้ผิวสว่างใสยิ่งขึ้น
         อาจใช้เป็นเบสบริเวณแก้มก่อนปัดแก้มด้วยผลิตภัณฑ์ปัดแก้ม หรือใช้เป็นกลอสเพื่อให้ริมฝีปากให้ดูแดงระเรื่อยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ใบหน้าของคุณดูสว่างสดใสขึ้น

          พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใคร ๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -