New Products

[Elemis] เอเลมิส เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Sp@ Home เพื่อการดูแลผิวกายที่บ้าน ดุจดั่งการปรนนิบัติผิวจากผู้เชี่ยวชาญ

Update : 21/03/2012

Elemis



          เอเลมิส แบรนด์สปาและสกินแคร์ชื่อดังซึ่งเป็นที่นิยมของดาราและเซเลบริตี้ทั่วโลกได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอนเซปต์ Sp@ Home ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่มุ่งเน้นให้การทำสปาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในกิจวัตรการปรนนิบัติผิวประจำวันของคุณ เปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นดั่งสปาหรู สู่ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมจากผลิตภัณฑ์คุณภาพเต็มเปี่ยมทั้ง 5 กลุ่ม Body Exotics, Body Soothing, Body Performance, Body Awaken และ Body Anti-ageing ซึ่งทั้ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ขายดี พร้อม 11 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก เอเลมิส ที่ปราศจากสารกันเสีย คือ พาราเบน (Paraben) และ โซเดียม ลอเรล ซัลเฟต (Sodium Laurel Sulphates) และไม่ทิ้งสิ่งตกค้างที่ผิวเพราะปราศจาก มินอรัล ออย (Mineral Oil) และ ซิลิโคน (Silicones)



Elemis



Body Exotics: ปรนนิบัติผิวพร้อมเติมเต็มความรู้สึกของสัมผัสทั้งห้า

          สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยส่วนประกอบอันยอดเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมกลิ่นหอมรัญจวนจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Body Exotic เพื่อการบำรุงผิวพร้อมกลิ่นอโรมาอันรันจวนใจ พร้อมผลิตภัณฑ์โด่งดังของเอเลมิส Frangipani Monoi Oil, Japanese Camellia Oil และ Lime and Ginger ทั้ง สครับขัดผิว ครีมบำรุงผิว และ เจลอาบน้ำ พร้อม 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลิ่น Tranquil Touch



Elemis



Body Soothing: บำรุงผิวของคุณไปพร้อมกับการผ่อนคลายจิตใจ

          ออกแบบมาเพื่อให้การบำรุงแก่ผิว และลดความตึงเครียดให้ทั้งร่างกายและจิตใจ ในกลุ่มของ Body Soothing นี้มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรวม 7 ชนิด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 3 ผลิตภัณฑ์ ในกลิ่น Quiet Mind และ ผลิตภัณฑ์ดูแลมือในกลุ่ม Wild Lavender สูตรใหม่ 



Elemis



Body Awaken: ให้ความสดชื่นกับร่างกาย และ เติมพลังให้จิตใจ

          รวบรวมเอาส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อการชำระล้างร่างกายและบำรุงไปพร้อมกัน ด้วยกลิ่นใหม่ Revitalise-Me ให้ความหอมสดชื่นจากธรรมชาติ และ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ



Elemis



Body Performance: ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ดีทอกซ์ และ ลดเซลลูไลท์
         
          ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ใช้ได้อย่างดีเยี่ยมทั้งก่อน และ หลังการออกกำลังกาย โดยรวมเอาผลิตภัณฑ์ที่โด่งดัง อาทิ Musclease Massage Oil และ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Body Sculpting รวมถึง Cellutox Oil ซึ่งช่วยลดเซลลูไลท์ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ผิวแลดูเรียบเนียน



Elemis



Body Anti-Ageing: ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมหลักของเทคโนโลยี Pro-Collagen เพื่อการปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูสดใส

          เพราะผิวตั้งแต่คอลงมาอาจได้รับการดูแลไม่ทั่วถึง เอเลมิส จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยสำหรับร่างกาย Pro-Collagen Body Cream ซึ่งใช้สารสกัดจากท้องทะเลเป็นส่วนประกอบหลัก ดังเช่น Pro-Collagen Marine Cream ที่โด่งดังของ Elemis เพื่อให้ผิวแลดูกระชับขึ้น

          ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Sp@home นี้ ได้เน้นถึงการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงความต้องการอันแตกต่างในแต่ละไลฟ์สไตลล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ ไม่ว่าจะเพื่อความผ่อนคลาย สร้างสมดุล บำรุง หรือ เพื่อความเพลิดเพลินในแบบฉบับของตัวเอง ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Sp@home นี้ เป็นการนำเอาของความหรูหรามาผสานกับการบำบัดอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตลล์ของคุณ พบกับ กลุ่มผลิตณฑ์ Sp@Home ได้แล้ววันนี้ที่ เอเลมิส สปา โรงแรม เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ อนันตราสปา ณ อนันตรา กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทแอนด์สปา มันดาราสปา โรงแรมรอยัลออคิดเชอราตัน กรุงทพ และ เดอะสปาบายเอ็มสปา โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพ

คลิกเพื่อดูรีวิวผลิตภัณฑ์ Elemis

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -