New Products

[The Body Shop] The Body Shop เพราะเสน่ห์ของผิวสวย คือ ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดีในทุก ๆ วัน

Update : 28/03/2012

The Body Shop



          Our New Look Body Butter 15 พฤษภาคมนี้ ทั่วโลก เตรียมพบกับบอดี้ บัตเตอร์ โฉมใหม่! โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่สดใสกว่าเดิม ขนาด 200 ml ราคา 690 บาท

          สัมผัสประสบการณ์ผิวสวยเนียนนุ่มทั่วเรืองร่าง ไปกับ Body Butter ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยอดนิยมตลอดกาลจากเดอะบอดี้ ช็อป ที่ขายได้ทุกๆ 2 วินาทีทั่วโลก! วันนี้ Body Butter โฉมใหม่! พร้อมแล้วให้คุณเป็นเจ้าของผิวสวยก่อนใคร โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ สดใสกว่าเดิม พร้อมคงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกด้วยโลโก้เดอะบอดี้ ช็อป บรรจุในแพ็คเกจจิ้งที่รีไซเคิลได้ 100% มีให้คุณเลือกได้ถึง 7 กลิ่น คือ Strawberry, Satsuma, Sweet Lemon, Moringa, Shea, Chocomania และ Olive



The Body Shop



          It’s time for our latest beauty sensation We Love… Beautifying Oils ขนาด 100 ml ราคา 650 บาท

          ซัมเมอร์นี้ เดอะบอดี้ ช็อป ชวนคุณสาว ๆ มาบอกลาการดูแลผิวแบบเดิม ๆ พร้อมเตรียมอวดผิวสวยสุขภาพดีอย่างมั่นใจ ด้วย ‘Beautifying Oils’ ออยล์ถนอมผิวใหม่ล่าลุดที่พร้อมให้การบำรุงจากศีรษะจรดปลายเท้า มอบความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ผิวหน้า และผิวกายอย่างล้ำลึก ด้วยเนื้อออยล์สูตรบางเบา ซึมซาบเร็วทันทีที่ใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยคงความชุมชื้นให้ผิวและเส้นผม มีให้เลือกถึง 7 กลิ่น คือ Strawberry, Satsuma, Mango, Shea, Coconut Moringa และ Olive

ผสานคุณค่าจากธรรมชาตินานาชนิด
•    Kukui Nut Oil extract จากต้น Candlenut ในฮาวาย อุดมด้วยโอเมก้า 3,6 และ 9
•    Sweet Almond Oil อุดมด้วยคุณค่าวิตามินอีเข้มข้น
•    Marula Nut Oil จากโครงการการค้าชุมชน ประเทศนามิเบีย

The Heart Inside
          เดอะบอดี้ ช็อป ได้เลือกสรรมารูล่า ออยล์ จากต้นมารูล่า ประเทศนามิเบีย มาเป็นส่วนผสมหลักใน Beautifying Oils โดยเราได้รับซื้อวัตถุดิบจากโรงงาน the Eudafano Women’s Co-Operative เพื่อช่วยกระจายรายได้ให้เกษตรกรสาวในชุมชนกว่า 5,000 คนอย่างเป็นธรรม พร้อมยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของพวกเขาให้ดีขึ้น

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -