New Products

[Impress] Impress UV Essence ซีรั่มเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีที่สมบูรณ์แบบ

Update : 30/03/2012

Impress



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด Impress UV Essence ซีรั่มประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาก้าวล้ำเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถช่วยซ่อมแซม DNA ที่ถูกทำลายโดย Active Oxygen ได้สำเร็จ

          Impress UV Essence ซีรั่มใหม่ล่าสุด มอบค่า SPF สูงขึ้นด้วยค่า SPF30-PA++ เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะคล้ายน้ำนมบำรุงที่มีความเข้มข้น และยังคงไว้ซึ่งสัมผัสอันนุ่มละมุน เรียบลื่นไปกับผิวได้ดีเช่นเดิม โดดเด่นด้วยส่วนผสมใหม่เพื่อผิวกระจ่างใสที่ทรงประสิทธิภาพ อันได้แก่ “Bisamin”, “Rose Myrtle Extract” และ “Star Fruit Leaf Extract” ที่ช่วยซ่อมแซม DNA ที่ถูกทำลาย พร้อมช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวที่เสียหายจาก Active Oxygen และรังสียูวีได้อย่างสมบูรณ์แบบ และปรับปรุงส่วนผสมใหม่เพื่อปกป้องผิวจากทุกปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวนานัปการ ทั้งจุดด่างดำและฝ้ากระที่เกิดจากแสงแดด และให้การปรนนิบัติดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ Floral Chypre ให้สัมผัสถึงความอ่อนละมุนอย่างมีรสนิยม

          ร่วมสัมผัส Impress UV Essence ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ถือเป็น Must-have-item ให้ผิวคงความวิจิตรงดงามได้อย่างแท้จริง ขนาด 40 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 2,800 บาท ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -