New Products

[Watsons] พร้อมสนุก ท้าทุกแสงแดด ด้วย วัตสัน ซัน แคร์

Update : 30/03/2012

          เพราะแสงแดดคือศัตรูร้ายที่ทำลายผิวให้เกิดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย และเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จึงสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ วัตสัน ซัน แคร์ ผลิตภัณฑ์กันแดดคุณภาพที่เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันแสงแดดสำหรับทั้งใบหน้า และผิวกาย ให้คุณได้เลือกสรรให้เหมาะกับสภาพผิวและตามความต้องการ ชุดผลิตภัณฑ์วัตสัน ซัน แคร์ ประกอบด้วย



Watsons



          อัลตร้า โพรเทค เอสพีเอฟ 50 (Ultra Protect SPF50) (ซันมิลค์ ขนาด 35 มล. ราคา 229 บาท เฟซ ครีม ขนาด 35 มล. ราคา 318 บาท และ บอดี้ โลชั่น ขนาด 100 มล. ราคา 318 บาท) ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่ากันแดดสูง 50 เท่า เหมาะสำหรับผู้เล่นกิจกรรมทางน้ำหรือต้องออกแดดเป็นเวลานาน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ทิ้งความมัน ปกป้องเหงื่อและน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องทันทีหลังใช้ อัลตร้า โพรเทค เอสพีเอฟ 50 ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อปกป้องผิวหน้าและผิวกายอย่างครบครัน พิเศษด้วยครีมกันแดดเนื้อน้ำนมสำหรับผิวหน้าที่ซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว



Watsons



          โพรเทค เอสพีเอฟ 30 (Protect SPF30) (เฟซ ครีม ขนาด 50 มล. ราคา 298 บาท บอดี้ สเปรย์ ขนาด 150 มล. ราคา 298 บาท บอดี้ โลชั่น ขนาด 150 มล. ราคา 298 บาท และลิป ปาล์ม เป็นลิปบาล์มเปลี่ยนสีได้ เมื่อทาจะเป็นสีชมพู ราคา 99 บาท) ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับปกป้องผิวจากรังวี UVA/UVB ทุกวัน ด้วยค่ากันแดดสูงถึง 30 เท่า ป้องกันเหงื่อและน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงทำให้รู้สึกแห้งสบาย ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ มีมาให้เลือกทั้งรูปแบบครีมกันแดด และสเปรย์ที่สามารถใช้งานได้สะดวก นอกจากผิวหน้าและผิวกาย ยังสามารถปกป้องริมฝีปากด้วยลิปปาล์มที่มีส่วนผสมของสารกันแดด เพื่อริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น



Watsons



          เซ็นซิทีฟ เอสพีเอฟ 50 (Sensitive SPF 50) (เฟซ ครีม ขนาด 35 มล. ราคา 318 บาท และ บอดี้ โลชั่น ขนาด 100 มล. ราคา 318 บาท) ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบางที่ต้องการการปกป้องที่เข้มแข็งแต่อ่อนโยน ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UAB ด้วยค่ากันแดดสูงถึง 50 เท่า ผ่านการทดสอบการระคายเคือง และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ให้คุณมั่นใจได้ถึงการปกป้องเต็มประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนต่อผิวทั้งผิวหน้า และผิวกายที่บอบบาง



Watsons



          อาฟเตอร์ซัน (After sun) (ขนาด 150 มล. ราคา 149 บาท) เจลบำรุงผิวสำหรับผิวหลังออกแดด มีส่วนผสมของอโลเวร่าที่ช่วยเพิ่มเติมความชุ่มชื้นที่หายไปหลังออกแดด และปลอบประโลมผิวที่เก็บกักความร้อนไว้ระหว่างออกแดดให้เย็นลง พร้อมกลิ่นหอม บริสุทธิ์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย

          ผลิตภัณฑ์ วัตสัน ซันแคร์ (Watsons Sun Care) มีจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -