New Products

[Biore] อวดผิวสวยท้าซัมเมอร์ กับ “บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี ครีม ไวท์เทนนิ่ง” นวัตกรรมล่าสุดของครีมกันแดดสูตรไวท์เทนนิ่ง ครบทั้งการปกป้องรังสียูวีได้ยาวนาน และปรับผิวให้ดูกระจ่างใส

Update : 04/04/2012

Biore



          “บิโอเร” โดย บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนสาว ๆ เริงร่าท้าแสงแดดกับสุดยอดนวัตกรรมครีมกันแดดใหม่ล่าสุด บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี ครีม ไวท์เทนนิ่ง ผู้ช่วยมือโปรที่จะมาพิทักษ์ผิวสาวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย UV Ultra Block วิทยาการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยาวนานด้วย SPF 50+/PA+++ และสารสกัดธรรมชาติจากดอกคาโมมายล์ ส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ สาเหตุสำคัญของริ้วรอยก่อนวัย กระ จุดด่างดำ และรังสียูวีบี ต้นตอของผิวหมองคล้ำ ผสานสารสกัด Hyaluronic acid และ Mix Citrus Essence จากเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน ให้กลิ่นหอมสดชื่นพร้อมช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวพรรณสดใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น เนื้อ Watery Cream บางเบาพิเศษ เกลี่ยง่าย ซึบซาบสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวพรรณ

          พบกับสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของครีมกันแดดสูตรไวท์เทนนิ่งได้แล้ว ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 ในราคา 290 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -