New Products

[Majolica Majorca] ปลุกเสน่ห์ “หญิงสาวแรกรุ่น” ในตัวคุณ ด้วยความหอมเพียงหยดเดียว Majolica Majorca Majoromantica J

Update : 05/04/2012

Majolica Majorca



          MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำกลิ่นหอมใหม่! ที่จะปลุกเสน่ห์ “หญิงสาวแรกรุ่น” ในตัวคุณภายในหยดเดียว มนตร์มายาที่จะเปลี่ยนแปลงคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ กับ Majolica Majorca Majoromantica J (มาจอลิกา มาจอร์กา มาจอโรแมนติกา เจ) น้ำหอมกลิ่นล่าสุด ที่รวมเอาทุกความหอมหวานของดอกไม้และผลไม้ในฤดูใบไม้ผลิ กลั่นเป็นกลิ่นหอมอันสดชื่น สร้างเสน่ห์อันเย้ายวนในตัวคุณ



Majolica Majorca



          “มอจอลิกา มาจอร์กา มาจอโรแมนติกา เจ” น้ำหอมกลิ่นใหม่ในคอลเลคชั่น Spring ที่รวมเอาทุกความหอมหวานของดอกไม้และผลไม้ในฤดูใบไม้ผลิ กลั่นเป็นกลิ่นหอมอันสดชื่น ที่ปลุกความรู้สึก “หญิงสาวแรกรุ่น” ในตัวคุณอีกครั้ง เมื่อคว่ำขวดจะพบกับประกายกลิทเตอร์ระยิบระยับ ที่จะสร้างเสน่ห์เป็นประกายบนผิวกาย มอบกลิ่นหอมที่ติดทนนานตลอดวัน และอ่อนโยนเบาสบายกับผิวเมื่อประพรม ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองกับผิว บรรจุอยู่ในขวดแก้วทรงเอกลักษณ์ของมาจอลิกา มาจอร์กา ด้วยฝาหมุนสีทอง ที่มีก้านไว้ชุบน้ำหอม เพื่อประพรมลงบนผิวกาย ขนาดพอดี เหมาะกับการพกพาไปได้ทุกที่ ราคา 590 บาท

          พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใคร ๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -