New Products

[Aqualabel] ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ให้คุณมีผิวสวยกระจ่างใส ไร้สิว ด้วย 4 ขั้นตอนจาก AQUALABEL White AC และ AQUALABEL White Protect Milk UV

Update : 12/04/2012

Aqualabel



          “AQUALABEL” (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวในรูปแบบ Super-Charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง 

          แนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลให้ผิวสวยกระจ่างใส ไร้สิวตลอดซัมเมอร์นี้ ด้วย 4 ขั้นตอนการบำรุง ใช้เป็นประจำทุกวัน เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผิวที่ดูเปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใสด้วยความชุ่มชื้นจากน้ำ..

          o AQUALABEL White AC Lotion (อาควาเลเบล ไวท์ เอซี โลชั่น) ราคา 590 บาท โลชั่นสูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตัน ช่วยปรับสภาพผิวหน้าหลังจากการล้างหน้าให้ชุ่มชื้น ให้การดูแลผิวที่หยาบกร้านและหมองคล้ำจากปัญหาสิวอุดตัน ให้ดูกระจ่างใสขึ้น เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มที่

          o AQUALABEL White AC Emulsion (อาควาเลเบล ไวท์ เอซี อิมัลชั่น) ราคา 690 บาท อิมัลชั่นสูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตัน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แข็งกระด้างในบริเวณที่เป็นสิวอุดตันให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเข้าดูแลผิวที่หมองคล้ำจากริ้วรอยฝ้าแดด กระ และรอยสิว ให้แลดูจางลง เพื่อผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส พร้อมทั้งให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี 

          o AQUALABEL White AC Essence VC (อาควาเลเบล ไวท์ เอซี เอสเซนส์ วีซี) ราคา 750 บาท เอสเซ้นส์สูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตัน ที่ช่วยดูแลผิวหน้าบริเวณที่เป็นสิวอุดตันได้ตรงจุด ด้วยการบำรุงสภาพผิวบริเวณที่เป็นสิวอุดตันให้อ่อนนุ่ม แลดูเนียนเรียบ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนสีผิวหมองคล้ำในบริเวณที่เคยเป็นสิวให้แลดูจางลง

          o AQUALABEL White Protect Milk UV SPF50 PA++ (อาควาเลเบล ไวท์ โพรเท็ค มิลค์ ยูวี) ราคา 590 บาท ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดโลชั่นเนื้อบางเบา มอบการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA++ ที่มีส่วนผสมสำคัญ Titanium Dioxide สารกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสงจากรังสีที่ตกกระทบผิวหนังในทันที สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

          พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุก ๆ วันกับ AQUALABEL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 103 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook : Aqualabel Thailand

คลิกเพื่อดูรีวิวผลิตภัณฑ์ Aqualabel

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -