Events & Fairs

[@skinexercise] ออกกำลังผิวสวย สุขภาพดี ในงานเปิดตัวเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ "@skinexercise"

Update : 09/04/2012

@skinexercise



          ร่ายกายแข็งแรง ย่อมต้องได้รับการออกกำลัง....ผิวของคุณก็เช่นกัน ....นี่คือไอเดียของการปลุกปั้นแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ "@skinexercise" (แอทสคินเอคเซอะไซซ) เครื่องสำอางคุณภาพที่เกิดจากการคิดค้นของแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอาง เพื่อให้ผิวพรรณแข็งแรง เสมือนได้ออกกำลัง และปลอดสารที่ก่อให้เกิดอันตรายจากการสะสมในร่ายกาย โดย 2 พี่น้องผู้ชำนาญในวงการเครื่องสำอางมายาวนาน อรนุช ว่องปรีชา กรรมการผู้จัดการ และ ชาญ ว่องปรีชา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พรีแอนด์พรหม จำกัด  ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานเปิดตัวเครื่อสำอาง "@skinexercise" อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม โดยมี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลบคนดัง ผู้รักผิวมาร่วมการันตีและพิสูจน์ประสิทธิภาพของเครื่องสำอาง อาทิ วิภาดา โทณวณิก, รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์, จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, สุชัญญา ธนาลงกรณ์, วิไล –ขุนรัช อิสสระ, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ม.ล. อรณิช กิติยากร, ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จันจิรา พุ่มด้วง, พัชริดา วัฒนา, นภัสสร บุรณศิริ เป็นต้น 



@skinexercise



          เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์ใหม่ที่กำลังน่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมการันตีมากมายแล้ว หัวเรือใหญ่ของแบรนด์ @skinexercise อรนุช ว่องปรีชา และ ชาญ ว่องปรีชา ยังภาคภูมิใจมาก ๆ ถึงการปลุกปั้นแบรนด์ของตนเอง ที่เป็นแบรนด์ของคนไทยแท้ ๆ มีคุณภาพสูงไม่ต่างจากแบรนด์นอก พร้อมคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นมิตรกับผิวอย่างแท้จริง อีกทั้งปลอดสาร SLS, SLES, TEA, PPG, PARABEN, Phenoxyethanol, DMDM Hydantoin ซึ่งเป็นสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายจากการสะสมในร่างกาย นอกจากนี้ @skinexercise ยังเป็นเครื่องสำอางที่ให้ความสมดุล ด้วยปรัชญาทางจิตใจ @skinexercise System ซึ่งจะเป็นปรัชญาต่าง ๆ ในการดำเนินชีวิตที่ดี อยู่บนแพ็คเกจจิ้งทุกตัวด้วย



@skinexercise



          ช่วงท้ายงาน ยังมีโชว์จากหนุ่มหล่อ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่มาขึ้นสังเวียนช่วงชิงผิวสุขภาพดีในแบบฉบับ @skinexercise กับ สาวสวยผิวใสจากครอบครัวข่าว 3 บัดดี้ - ศุทธดา เนติภานนท์ พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวที่ดี ก่อนจะทำการเปิดเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง @skinexercise อย่างเป็นทางการ เป็นการปิดท้าย

          สุขภาพผิวดี เริ่มที่ตัวคุณ ค้นพบประสบการณ์ใหม่แห่งการออกกำลังผิว กับเครื่องสำอาง @skinexercise ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง @skinexercise สาขาสยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, แฟชั่นไอส์แลนด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02-678-9790-2

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -