Workshops & Activities

[Shiseido] ชิเซโด้เชิญร่วมโหวตเพื่อคัดเลือกคู่แม่ลูกตัวแทนความงามจากประเทศไทย ในแคมเปญ REVITAL Timeless Beauty Mothers & Daughters

Update : 19/04/2012

Shiseido



          ชิเซโด้ ปรารถนาให้ผู้หญิงทุกคนเปล่งประกายความงดงามในทุกช่วงวัย ไม่ว่าคุณอายุเท่าไหร่ ก็คงความงามดุจไร้กาลเวลา เพราะอายุที่เพิ่มขึ้นไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย เพื่อส่งผ่านความคิดนี้ ชิเซโด้จึงถือโอกาสคัดเลือกคุณแม่คุณลูกจำนวน 5 คู่เพื่อเป็นตัวแทนของแนวคิดความงามไร้กาลเวลา ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อายุจะล่วงเลยไปเพียงใด แต่พวกเธอก็ยังคงความงามในแบบฉบับของตัวเอง และส่งผ่านแนวคิดและการดูแลความงามไปยังรุ่นสู่รุ่น

          แล้วอะไรคือเคล็ดลับในการคงความสวยเจิดจรัสสดใสของพวกเธอ?? มาพบกับพวกเธอทั้ง 5 คู่เพื่อค้นหาความลับนั้น พร้อมร่วมสนุกด้วยการโหวตคู่ที่คุณชื่นชอบเพื่อเป็นตัวแทนจากประเทศไทยร่วมเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจกับชิเซโด้ ร่วมกับคู่แม่ลูกอีก 6 คู่ที่ได้รับคัดเลือกจาก 6 ประเทศในเอเชีย (ประเทศจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์, เวียดนาม และมาเลเซีย)

          คู่แม่ลูกคู่ไหนจะได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย มาร่วมโหวตลงคะแนนให้คู่ที่คุณชื่นชอบและคุณก็จะมีสิทธิรับรางวัลด้วยเช่นกัน เพียงเข้าไปที่ เว็ปไซต์ www.shiseido.co.th เพื่อลงทะเบียนและร่วมลงคะแนนโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย.- 15 พ.ค.55 นี้*



Shiseido



          คุณอาจเป็น 1 ในผู้โชคดี 1,400 คนแรกในเอเชีย ที่จะได้รับผลิตภัณฑ์ REVITAL Whitening Serum AA EX ที่สุดแห่งซีรั่มลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพื่อผิวดูกระจ่างใสของชิเซโด้ ขนาดทดลอง (10 ml.) เป็นของรางวัลในการร่วมสนุก

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
REVITAL Whitening Serum AA EX
(ขนาดปกติ 40 ml. ราคา 6,200 บาท)
ผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพ เพื่อผิวดูกระจ่างใส รู้สึกกระชับอิ่มเอิบ ริ้วรอยดูลดเลือน

          ซีรั่มนวดฟื้นบำรุงผิวประสิทธิภาพสูงของชิเซโด้ที่ได้รับการสร้างสรรค์จาก 4 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 4MSK ที่มุ่งเน้นลดเลือนให้จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดและสีผิวที่หมองคล้ำอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้นดูลดลง Vitamin C ethyl ช่วยเสริมการผลัดเซล์ลผิวเสื่อมสภาพบนผิวหลุดออกได้อย่างอ่อนโยนและเป็นไปตามธรรมชาติ ผิวจึงดูไม่หมองคล้ำ Gambir extract ลดโอกาสการสะสมตัวและก่อเกิดกระ ฝ้า จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด Cassamunar extract G มอบความนุ่มนวลชุ่มชื้นสู่ผิว ฟื้นบำรุงให้ผิวดูแน่นกระชับอิ่มเอิบ ริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือน ความอ่อนเยาว์กลับมาหาคุณอีกครั้ง

          *ประกาศผลคู่แม่ลูกที่ชนะเลิศ ในวันที่ 23 พ.ค. 55 ทางเว็บไซต์ www.shiseido.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -