New Products

[Bobbi Brown] Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15 PA+

Update : 20/04/2012

Bobbi Brown



          สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับจาก Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15 PA+ คือ “ผิวที่ดูเป็นผิว” คล้ายไม่ได้ทารองพื้น และไม่เหมือนรองพื้นกันน้ำทั่วไปเพราะไม่พอกให้หน้าหนาเป็นแผ่นและแตกกระเทาะเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยระหว่างวัน ด้วยสูตรผสมเฉพาะในผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้จะมอบความแห้งเบาสบายผิวหน้าและให้ความเป็นธรรมชาติขั้นสุด แต่ยังคงความชุ่มชื้นและให้การปกปิดระดับพิเศษได้ยาวนาน

          รองพื้นสูตรติดทนนานและให้ผิวที่ดูเป็นผิวเป็นสิ่งที่บ็อบบี้หมายมั่นปั้นมือที่จะทำให้เกิดขึ้นจริงมานานมากแล้ว เธอและทีมงานทดลองและทดสอบสูตรผสมมากกว่า 10 สูตรเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่ให้ความสมดุลโดนใจที่สุด ทั้งในเรื่องของการเ็ซ็ตตัวในการเคลือบผิว ระดับของเนื้อสี และพื้นผิวที่เรียบลื่น นุ่มละมุน เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูสดใส มีน้ำมีนวล หลังจากเฝ้าเพียรหาส่วนผสมอยู่นานหลายเดือน ในที่สุดบ็อบบี้และทีมงานก็ค้นพบความลงตัวของสิ่งที่พวกเขาต้องการ ด้วยสูตรผสมที่ให้ความกระจ่างเรียบเนียน และปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ

          รองพื้นชนิดนี้เรียกได้ว่าเป็น “Tailor-Made” สำหรับใครก็ตามที่มีผิวผสมถึงมันหรือคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในเขตร้อนชื้น เทียบเคียงกับรองพื้นในแบบ Oil-Free ตัวอื่น ๆ ของบ็อบบี้ได้อย่างใกล้เคียงแต่ทว่าสูตรผสมใหม่ล่าสุดนี้จะให้สัมผัสเบาสบายกว่าและสดชื่นยาวนาน



Bobbi Brown



How it Works

          เนื้อสีที่อยู่ในสูตรผสมรูปแบบของสัมผัสแบบเจลที่ให้ความนุ่มลื่นละมุนและผิวสัมผัสอันบางเบาจึงทำให้ผิวดูเป็นผิวจริงและคงระดับสีผิวไม่ให้ผิดเพี้ยนไว้ได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

          ส่วนผสมที่ผสานลงตัวระหว่างความเรียบลื่นกับลักษณะของฟิล์มคล้ายตาข่ายกักเก็บความชุ่มชื้นที่มีความละเอียดสูง จึงให้ผิวสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เมื่อผนวกกับความบางเบาจึงทำให้ผิวรู้สึกคล้ายผิวจริงตลอด 12 ชั่วโมงโดยไม่ทำให้รู้สึกถึงความแห้งตึง

“Soft Focus” คือลักษณะของผิวที่ได้รับการปรับโทนสี เลือนริ้วรอย และรูขุมขน เสมือนภาพถ่ายจากซอฟท์เลนส์

Glycerin และ Shea Butter ช่วยคงระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว

เพื่อปกป้องผิวจากการโดนทำลายในอนาคต สูตรผสมสำคัญที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งอย่างคือ UVA/UVB SPF 15 และ Antioxidant Vitamins C และ E

ให้การปกปิดที่บางเบาคล้ายปล่อยให้ผิวได้หายใจ ทั้งปรับเปลี่ยนให้เหมาะและแนบเนียนสนิทชิดผิวได้อย่างแท้จริง

Application

ทา Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15 PA+ ด้วยนิ้วมือ ฟองน้ำ หรือแปรงรองพื้นในจุดที่ต้องการโดยเน้นในส่วนที่มันและมีรอยจ้ำแดงอย่างรอบปีกจมูก ริมฝีปาก และกลางหน้าผาก



Bobbi Brown



วางจำหน่ายเดือนเมษายน 2555 ราคา 1,950 บาท 

มี 8 เฉด คือ Porcelain - Warm Porcelain - Warm Ivory - Warm Sand - Warm Beige - Natural - Natural Tan  - Warm Natural

คลิกเพื่อดูรีวิว Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF15 PA+

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -