New Products

[Maybelline] ดวงตากลมโต! ขนตายาวไร้ขีดจำกัด! สำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ ไม่มีครั้งไหนที่จะใช่!! ได้เท่านี้กับ Lashionista Mascara จาก Maybelline New York

Update : 23/04/2012

Maybelline



          สำหรับสาวเอเชียคนไหนที่บ่นเบื่อมากมายกับปัญหาขนตาสั้น กุด หรือทิ่มดิ่งลงเหว เตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับมาสคาร่าที่จะเปลี่ยนขนตาของสาวเอเชียให้สวย โค้ง งอน ยาวเลิศได้ใจตลอด 24 ชั่วโมง เพราะนี่คือมาสคาร่าดาวเด่นที่ครองใจสาวญี่ปุ่นด้วยการขึ้นเป็น มาสคาร่ายอดขายอันดับหนึ่ง!! ภายในสี่สัปดาห์นับจากเปิดตัวเมื่อปลายปี 2011 ที่ผ่านมากับ เมย์เบลลีน แลชชั่นนิสต้า มาสคาร่า (Lashionista Mascara) มาสคาร่าที่ออกแบบมาเพื่อสาวแลชชั่นนิสต้าตัวจริง ผู้หลงใหลขนตายาวไร้ขีดจำกัด!! สวยสุด เลิศสุด ยาวสุด เด้งสุด!!ด้วย 4 นวัตกรรมเฉพาะจาก แลชชั่นนิสต้า ไฟเบอร์ น้ำหนักเบาสุดพิเศษ สีดำสนิท ที่มีความยาวถึง 4 มิลลิเมตร!! จึงสามารถเพิ่มความยาวให้แก่ขนตาได้ไม่จำกัด ยิ่งปัดมากเท่าไหร่ขนตาก็ยิ่งยาวเพิ่มขึ้นเท่านั้น หมดปัญหาแพนด้าระหว่างวันด้วยเทคโนโลยีป้องกันการเลอะเปื้อนอย่างเต็มขั้นด้วย Smudgepoof Film ที่จะคลี่คลุมเส้นขนตาอย่างบางเบาด้วยเนื้อสัมผัสในแบบฟิล์มสีดำสนิท ขนตาจึงแลดูหนาชัดทว่าเบาสบาย จึงไม่ทำให้เกิดปัญหาขนตาแพ้แรงโน้มถ่วงจนต้องทิ่มตกอีกต่อไป หัวแปรงปัดแบบพิเศษของแลชชั่นนิสต้า ช่วยให้เข้าถึงขนตาเส้นต่อเส้นแม้ในบริเวณหัวตาปัดเนี๊ยบทุกมุมมอง ให้ขนตายาวไม่มียั้ง! งอนไม่มีตก! นอกจากนั้นยังสามารถล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า โดยไม่ต้องใช้เมคอัพ รีมูฟเวอร์อีกด้วย! สู่ลุคสวยตลอดวันเช้าจรดค่ำ สวยทุกวินาทีไม่มีหลุดธีมในแบบแลชชั่นนิสต้า!!

          สำหรับสาวที่หลงใหลขนตายาวไร้ขีดจำกัดอย่ารอช้า! สินค้ามีจำนวนจำกัด! สามารถพบกับ เมย์เบลลีน แลชชั่นนิสต้า มาสคาร่า ราคา 349 บาท ได้ที่วัตสันเท่านั้น 

          ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -