New Products

[Peekaboo] Magic Whitening จาก Peekaboo หนึ่งในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว สามารถปรับสีผิวคุณให้ขาวเนียนสวย กระจ่างใส

Update : 21/04/2012

Peekaboo



          ด้วยชุดครีม Magic Whitening จาก Peekaboo หนึ่งในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ สามารถปรับสีผิวคุณให้ขาวเนียนสวย กระจ่างใส “เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ภายใน เวลาไม่กี่วินาที” ดุจมีมนต์วิเศษเนรมิตผิวคุณให้ขาวเร็ว ทันใจพร้อมให้การบำรุงอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติจากเปลือกปอสาและต้นชะเอม ช่วยยับยั้งการตื่นตัวของเอนไซม์-เมลาโนโซม ลดการเกิดตัวของเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวขาวใสจากภายในสู่ภายนอก และเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ จะพบว่าผิวมีความยืดหยุ่น เนียนเรียบทุกครั้งเมื่อสัมผัส ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



Peekaboo



          นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมพิเศษ ทำหน้าที่ช่วยกักเก็บและเพิ่มปริมาณน้ำให้กับผิว ช่วยปรับสมดุลให้กับชั้นใต้ผิว โดยการฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวที่ขาดการบำรุงและ ถูกทำลายจากสิ่งแวดล้อม จึงช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้านและหมองคล้ำได้อย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญ ชุดครีม Magic Whitening จาก Peekaboo ได้ผ่านการ รับรองจาก อย. และสถาบัน SGS* ว่าปราศจากสารเคมีที่ เป็นอันตรายต่อผิว คุณจึงมั่นใจได้เกินร้อย หากต้องการ ใช้ผลิตภัณฑ์ในระยะยาว ชุดครีม Magic Whitening จาก Peekaboo จึงเป็นครีมเดียวที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว ที่ให้ผลลัพธ์ ทันทีที่ใช้ พร้อมให้การบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวขาว กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก 

          ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ “ขาวเร็วทันใจ ขาวใสระยะยาว” กับชุดครีม Magic Whitening ได้ที่ Chlitina Beauty Center ทุกสาขา ในราคาชุดละ 3,300.- สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมคลิกได้ที่ www.facebook.com/peekaboo.thailand พร้อมกด Like เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับทราบข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์กับเราได้แล้ววันนี้ หรือต้องการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และสาขาจัดจำหน่ายคลิกที่ www.chlitinabeauty.com ศูนย์รัชดาภิเษก โทร. 02-276-4872, ศูนย์นนทบุรี โทร. 080-284-6477, ศูนย์พิษณุโลก โทร. 055-214-124, ศูนย์พิจิตร โทร. 056-631-373, Call Center 02-276-4874

* SGS คือ สถาบันวิจัยเกี่ยวกับระบบคุณภาพและระบบจัดการ ด้านสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบทางด้านสุขอนามัย เป็นที่รู้จักในมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก มีองค์กรที่ได้รับการรับรอง จาก SGS มากกว่า 80,000 องค์กร  

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -