New Products

[Covermark] ปรากฎการณ์ใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวหน้า

Update : 01/05/2012

Covermark



          เครื่องสำอาง Covermark จากประเทศญี่ปุ่น มอบมหัศจรรย์แห่งฟองโฟมเข้มข้น เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าที่ล้ำลึกและอ่อนโยน เตรียมผิวให้พร้อมรับสีสันเมคอัพที่สวยเจิดจรัสอย่างมีออร่า Covermark Mineral Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี ‘ลีควิด คริสตัล’ ช่วยให้โมเลกุลของโฟมการะจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ และเป็นระเบียบ ส่งให้ผลให้ฟองครีมมีความนุ่มละเอียดเป็นพิเศษ และไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิว เพื่อการปรนนิบัติที่มอบความอัศจรรย์แก่ผิวถึง 3 ประการ

          1. ดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติของ CLAY ซึ่งเป็นโคลนธรรมชาติที่สะสมอยู่บนเทือกเขาแอทลาสในประเทศโมรอคโค แร่ธาตุจำนวนมากใน CLAY จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกได้อย่างราบรื่น ส่งผลให้ผิวสะอาด กระจ่างใส และเมีความรียบเนียน

          2. เก็บรักษาความชุ่มชื้นหลังการล้างหน้า เพราะเนื้อโฟมมีคุณสมบัติพิเศษสามารถสร้างฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ CERAMIDE III (เซรามายด์ ทรี) และ PROLINE (โพรลีน) ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ปราศจากความรู้สึกแห้งตึงหลังการล้างหน้า พร้อมด้วย MARINE COLLAGEN (มารีน คอลลาเจน) ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและเรียบเนียน แม้สัมผัสเพียงครั้งแรก

          3. ปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีอย่างสมดุล ด้วยสารสกัดจาก LICORICE EXTRACT (สารสกัดชะเอมเทศ) และ SAXIFRACE EXTRACT (สารสกัดจากดอกแซคซิฟริช) ช่วยให้กระบวน การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวทำงานอย่างเป็นปกติ ผิวจึงแลดูขาว สดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

          4. ฟองโฟมที่มีเนื้อเนียนละเอียด และหนานุ่มของ Covermark Mineral Wash สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย โดยไร้ซึ่งการเสียดทานที่จะเกิดขึ้นกับผิว ปราศจากสารเติมแต่งสี และน้ำหอม จึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิวพรรณ



Covermark





 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -