New Products

[Maquillage] เผยเสน่ห์แห่งเรียวปากเงางามดูอิ่มเอบ และดวงตาดูสวยมีมิติ สะกดทุกสายตาด้วย… Maquillage True Rouge & Maquillage Styling Eyes (Limited Edition)

Update : 30/04/2012

Maquillage



          Shiseido Maquillage (ชิเซโด้ มากียาจ) ผลิตภัณฑ์สีสันเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ขอแนะนำ Maquillage True Rouge (4 กรัม 12 เฉดสี/ราคา 1,250 บาท) และ Styling Eyes (Limited Edition) (4 เฉด ราคา 1,450 บาท) เมคอัพคอลเล็กชั่นสีสันที่ให้การแต่งหน้าสามารถเผยถึงบุคลิกและความงามในแบบฉบับคุณ เผยเสน่ห์แห่งเรียวปากดูอิ่มเอบเงางาม และดวงตาดูสวยมีมิติกว่าที่เคย



Maquillage



          Maquillage True Rouge (4 กรัม 12 เฉดสี/ราคา 1,250 บาท) ที่สุดแห่งลิปสติกของมากียาจที่ตอบรับทุกความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์เดียว (all-in-one) ไม่ว่าจะในแง่ของสีสวยสดชัด, เพิ่มประกายแวววาว และมอบความชุ่มชื้น พร้อมประสิทธิภาพสีสันสวยเนิ่นนาน และไม่เลอะติดขอบถ้วย ด้วยนวัตกรรมการออกแบบสูตร Essential Coating formulation ช่วยหลอมรวมทุกสรรพคุณที่ต้องการ มอบ “สีสัน, ประกายแวววาว และสวยเนิ่นนาน” ไปพร้อมกัน Maquillage True Rouge ยังมอบเนื้อสัมผัสที่แนบสนิทกับผิว พร้อมสรรสร้างรูปปากที่ได้รูปสวยด้วยปลายลิปสติกรูปทรงสามเหลี่ยม ออกแบบโดยอาศัยการศึกษาเกี่ยวกับรูปทรงริมฝีปากของสาวเอเชีย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุน ด้วยน้ำมันสกัดกุหลาบ

          Maquillage Styling Eyes (Limited Edition) (3.5 กรัม 4 เฉดสีใหม่ ราคา 1,450 บาท) อายแชโดว์และอายไลเนอร์เนื้อละเอียดที่แนบสนิทเนียนกับผิว ให้คุณสรรสร้างสีสันสวย และรูปดวงตาได้ตามที่คุณต้องการ ด้วย Gel Powder Formulation สูตรส่วนผสมที่คิดค้นขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับอายแชโดว์ของมากียาจ ที่ช่วยคงความชัดเจนของสี และลายเส้น ให้ประกายแวววาวนับแต่แรกแต่งโดยไม่หมองตัวหรือเลอะเลือน เมื่อเวลาผ่านไป พร้อมมอบประสิทธิภาพบำรุงสำหรับผิวเปลือกตาที่แห้งง่าย ด้วย Super Hyaluronic Acid ให้เนื้อสีที่แต่งเติมไม่แห้ง หรือก่อตัวเป็นคราบขาว Maquillage Styling Eyes (Limited Edition) ยังมาพร้อมทิปแต่งตารุ่น “Styling Tip” ช่วยให้การลากเส้นสะดวกง่ายดายทุกรูปแบบ ทั้งเส้นบาง อ่อนละมุน ไปจนถึงเส้นคมกริบ ชัดเจน

          เชิญพิสูจน์เสน่ห์แห่งสีสันเพื่อริมฝีปากและดวงตาที่น่าหลงใหล กับ Maquillage True Rouge Maquillage Styling Eyes (Limited Edition) ในรูปแบบแพคเกจจิ้งใหม่ ที่สะท้อนความโก้หรูและความงามในแบบผู้หญิงได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -