New Products

[Elisees] Elisees UV Whitening เผยผิวเนียนสวย...กระจ่างใส "เปล่งประกายในแบบคุณ"

Update : 30/04/2012

Elisees





Elisees



1.Elisees UV Whitening Oil Release Cleansing Cream  ราคา 590 บาท

ครีมทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ความมันส่วนเกินและฝุ่นละอองต่าง ๆ บนใบหน้าด้วยขบวนการพิเศษ Micro Gel PEM (Water Soluble Polymer) ที่จะจับตัวกับคราบเครื่องสำอาง คราบความมันและฝุ่นละอองต่าง ๆ แล้วขจัดออกจากผิวหน้า โดยการล้างออกด้วยน้ำ ทำให้ผิวสะอาดหมดจด เบาสบาย โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนใบหน้า ส่วนผสมของ Natural Vitamin E, Collagen, Elastin และ Sodium Hyaluronate มอบความนุ่มนวล ชุ่มชื้น สดใสให้แก่ผิวหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว



Elisees



2.Elisees UV Whitening Cleansing Foam ราคา 490 บาท

โฟมล้างหน้าสูตรพิเศษที่ทรงคุณค่ามากกว่าการทำความสะอาดสิ่งสกปรก และคราบไขมันส่วนเกิน ด้วยคุณค่าจากสารบำรุงจากธรรมชาติ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และส่วนผสมพิเศษ Whitening Agent ช่วยให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส มีชีวิตชีวา



Elisees



3.Elisees UV Whitening Soothing Lotion ราคา 490 บาท

โลชั่นปรับสภาพผิว เพื่อคงความสมดุลของผิวพรรณ มอบความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมจากสารบำรุงจากธรรมชาติ ทำให้ผิวนุ่มนวลกระชับ และเซลล์ผิวแข็งแรง พร้อมทั้งลดการอักเสบอันเกิดจากแสงแดด



Elisees



4.Elisees UV Whitening Day Cream SPF 15 ราคา 600 บาท

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ทำให้ผิวหน้าขาว เนียนนุ่ม ไม่เกิดฝ้า กระ พร้อมชดเชยการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย



Elisees



5.Elisees UV Whitening Nourishing Night Cream ราคา 750 บาท

ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืนที่ทรงคุณค่าด้วยสารอาหารและความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate ผิวจึงเต่งตึง สดใส พร้อม Vitamin C, Vitamin E, และ Mulberry Extract ช่วยยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิล ช่วยลดฝ้า กระและริ้วรอย จนคุณรู้สึกได้ถึงความขาวเนียน นุ่มนวล สดใส ไร้ริ้วรอย



Elisees



6.Elisees UV Whitening Hydrating Mask ราคา 650 บาท

ครีมพอกหน้าสูตรพิเศษ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากผลไม้ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมมอบความชุ่มชื้น นุ่มเนียน ด้วย Seaweed Extract Green Tea Extract และ Soybean Protein และส่วนผสมของ Mulberry Extract และอนุพันธ์ของวิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวจึงเรียบเนียนขาวนวลสดใส



ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ http://www.facebook.com/eliseesclub?sk=wall
หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Elisees ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Call Center 02-793-9999

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -