Workshops & Activities

[Covermark] Workshop Mineral Wash และ Precious Bright Series พร้อมเทคนิคการนวดหน้าจากผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น

Update : 02/05/2012

          สวัสดีค่ะสมาชิกวนิลาทุก ๆ ท่าน เนื่องจากทีมงานได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วม Workshop กับผลิตภัณฑ์ Covermark ภายใต้ชื่องาน "Skin Loving Treats by Covermark" ที่จัดขึ้นที่โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีมงานจึงเก็บภาพบรรยากาศพร้อมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มาฝากกันค่ะ

          ผลิตภัณฑ์แรกที่ Covermark จะมาแนะนำในวันนี้คือ Mineral Wash โฟมล้างหน้าใหม่ล่าสุด ที่เป็นโคลนในรูปแบบโฟม โดยปกติเป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่า โคลนนั้นจะไม่สามารถนำมาตีฟองฟู ๆ ให้เป็นเหมือนวิปครีมได้ เนื่องจากมีเนื้อที่ค่อนข้างหนัก แต่วิทยาการใหม่ล่าสุดของ Covermark สามารถเนรมิต ให้ Mineral Wash เป็นโฟมล้างหน้าที่ทำมาจากโคลนได้ ด้วย "ลิควิด คริสตัล" ที่ทำให้โมเลกุลของโฟมกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอและเป็นระเบียบ ฟองโฟมจึงนุ่มละเอียดและไม่ระคายผิว



Covermark



          ผู้เชี่ยวชาญจาก Covermark กล่าวว่า การล้่างหน้าด้วยฟองโฟมนั้นสำคัญมาก เพราะฟองจะช่วยนำพาสิ่งสกปรกออกจากผิว และสามารถล้างออกได้ง่ายดาย โดยไร้ซึ่งการเสียดทานที่จะเกิดขึ้นระหว่างมือของเรากับผิวหน้า และโฟมล้างหน้าที่มี Clay เป็นส่วนผสม ยังจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างราบรื่น รักษาความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า

          ทราบความสำคัญของการล้างหน้าด้วยฟองโฟมกันแล้ว ก็ต้องมาลองลงมือตีโฟมกันบ้าง การตีฟองนั้นไม่ยาก เพียงแค่บีบโฟมประมาณ 1-1.5 ซ.ม. ลงบนอุ้งมือ ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วใช้นิ้ววนบนเนื้อโฟมจนเกิดฟอง ระหว่างนั้นสามารถหยดน้ำเพิ่มได้เรื่อย ๆ ไม่นานก็จะได้ฟองโฟมหน้านุ่ม พร้อมแล้วที่จะทำความสะอาดผิว



Covermark



          เราลองใช้ฟองโฟมทำความสะอาดที่มือเพียงข้างเดียว หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผลปรากฎว่า มือข้างที่ล้างด้วยฟองโฟมจาก Mineral Wash มีความสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวสะอาดและดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากภาพ เราลองใช้โฟมล้างหลังมือข้างซ้าย เมื่อเปรียบเทียบกันแล้วสามารถเห็นความแตกต่างระหว่างมือทั้งสองข้างอย่างชัดเจน



Covermark



          จากนั้น Covermark จึงได้แนะนำ "Precious Bright Series" ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่ประกอบไปด้วย โลชั่น, เซรั่ืม และครีม ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นในการผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้านให้กลับมาตึงกระชับ นวลเนียน เปล่งปลั่งอีกครั้ง โดย Covermark ค้นพบ 3 ปัจจัยสำคัญที่เป็นตัวกำหนดความสวยงามของผิว คือ 1. ระดับความสว่าง 2. ความสมดุลของคู่สี และ 3. ระดับความกระจ่างใส

          อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อการดูแลใน 3 ปัจจัยดังกล่าว อาทิสารสกัดจากเห็ดหลินจือและเห็ดชิตาเกะ มีอานุภาพช่วยกระตุ้นให้การผลัดเซลล์ผิวดำเนินไปอย่างสมดุล สารสกัดจากโสม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนโลหิต ราสเบอรรี่หิมาลัย และรากชะเอมเทศช่วยลดการผลิตเมลานิน ว่านหางจระเข้และเมล็ดค็อก มอบความชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น รากตังกุย ช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้านให้กลับมานวลเนียนเปล่งปลั่งอีกครั้ง



Covermark



          และที่พิเศษสุดสำหรับวันนี้ก็คือ ผู้เชี่ยวชาญของ Covermark จากประเทศญี่ปุ่น ได้สาธิตวิธีการนวดหน้าและเทคนิคพิเศษเฉพาะของ Covermark ให้เราได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

          การนวดหน้าของ Covermark จะเน้นการไหลเวียนของโลหิตทั่วทั้งใบหน้าลงไปถึงลำคอ รวมไปถึงการกดจุดเพื่อผ่อนคลาย และยังมีเทคนิคการนวดเ้พื่อให้รูปหน้าดูเรียวเล็กลง ให้ความสำคัญกับผิวบริเวณคาง ซึ่งจะรับแสงสะท้อนจากพื้นที่เราเดินอยู่มากที่สุด จึงมีโอกาสที่จะเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอและไม่เรียบเนียนขึ้นได้ เรียกได้ว่าความรู้อัดแน่นกันเลยทีเดียว



Covermark



          พบกับ Covermark Mineral Wash และ Precious Bright Series ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Covermark ทุกสาขา หรือหากสนใจการนวดหน้า สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์เช่นกัน วันนี้ทีมงานลาไปก่อนนะคะ บ๊าย...บาย



Covermark



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -