Grand Opening

[Za] Za เปิดเคาน์เตอร์ใหม่เอาใจสาวนักช็อป ที่ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จัดเต็ม! ชวนช็อปกระหน่ำ ดับอุณหภูมิร้อน กับพรีเซ็นเตอร์คนสวย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”

Update : 03/05/2012

Za



          มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด เอาใจคุณสาว ๆ ให้ได้ใกล้ชิดกับ Za มากขึ้น โดยการเปิดเคาน์เตอร์เครื่องสำอางซีเอ (Za) ในห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ เป็นครั้งแรก ทั้งนี้ได้เชิญพรีเซ็นเตอร์สาวคนสวย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาร่วมแสดงความยินดี และมอบโชคให้กับลูกค้า Za ได้มาร่วมช็อปกระหน่ำ ดับอุณหภูมิร้อนกับพรีเซ็นเตอร์คนสวยกันอย่างฟรีๆ ในงาน “Scent Of Beauty“ ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ที่ผ่านมา 

          ภายในงาน เพื่อเป็นฉลองการเปิดเคาน์เตอร์ใหม่ในห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ทาง Za ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจคุณสาว ๆ ได้ช็อปดับร้อนมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ Za ทั้งสกินแคร์และเมคอัพทุกรายการ ลดราคาพิเศษ 10% - 50%, พบกับกันแดดที่ขายดีที่สุด! กับ Za True White Power Block UV SPF40 PA+++ ลดพิเศษ 290 บาท (จากปกติ 380 บาท) และเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Za ครบทุก 500 บาท รับกระเป๋า Za สุดชิค สีหวานโดนใจทันที พร้อมกันนี้ในงานได้จัด Za Zuper Zurprise โดยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Za “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ท่ามกลางปอม ปอมเชียร์หนุ่มสาวหน้าใส นอกจากนี้พรีเซ็นเตอร์คนสวยยังได้เผยเคล็ดลับการมีผิวกระจ่างใสได้อย่างง่าย ๆ ในซัมเมอร์นี้ เพียงแค่เน้นเรื่องการปกป้องผิว และคุณใหม่ยังได้มอบโชคให้กับ 3 สาวผู้โชคดีที่มาในงาน ได้มาร่วมสนุกช็อปเครื่องสำอาง Za แบบไม่อั้น รับกลับบ้านไปกันอย่างฟรี ๆ พร้อมถ่ายรูปคู่กันอย่างใกล้ชิด

          พบกับกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้ ที่มีแต่เซอร์ไพรส์ตลอดทั้งงาน กับ Za (ซีเอ) ได้ตลอดปลายปีนี้ และสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ facebook : Za-Cosmetics Thailand บอกได้คำเดียวว่า “สาวกคนรัก Za ห้ามพลาด..!!”

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -