รีวิว Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by Spear

Spear ผิวแพ้ง่าย 25-29 Yrs 50 รีวิว
    4

14/06/2018 19:51

นีเวีย ซัน อินสแตนท์ ออร่า SPF50+ PA+++
เห็นนีเวียออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาโดยมีคำเคลมเป็น Protect and white ผิวดูขาวออร่าทันที
ประกอบกับเรามีทริปไปตุรกีพอดี เลยมีโอกาสพกเจ้าตัวนี้ กับ นีเวียกันแดดตัว sun daily protect ไปด้วย เราใช้ทั้งตอนไปเที่ยวและใช้ในชีวิตประจำทุกวัน วันนี้เลยจะมารีวิวน้องนีเวีย ซัน อินแสตนท์ ออร่า ตัวนี้ค่ะ

+ ลักษณะผิวและ Life style +
ส่วนตัวเป็นคนผิวขาวอยู่แล้วแต่ผิวไม่ใส คือมีรอยสิวมีกระ ผิวดูพัง หน้ามันอีก ปกติก็จะใช้ทั้งกันแดด เบส และรองพื้นในชีวิตประจำวันค่ะ
เราเป็นพนักงานออฟฟิศ ที่มีการท่องเที่ยวเป็นงานอดิเรกด้วยค่ะ

+ ระยะเวลาที่ทดลองใช้ +
เราใช้ตั้งแต่ 26 เม.ย. 61 จนถึงตอนนี้ 14 มิ.ย. 61 ราวๆ 2 เดือนได้ ใช้ทุกวันจนใกล้หมดแล้วค่ะ

+ เนื้อผลิตภัณฑ์ +
ว่ากันว่าน้องเป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม แต่จากการใช้จริงและสัมผัสของเรา เนื้อเป็นเจลที่มีความคงตัวนิดนึง คือบีบมาแล้วไม่ไหลเยิ้ม พอเอามาทาที่ผิวจะให้สัมผัสเหมือนแตกตัวเป็นน้ำ ผิวตรงที่ทาดูชุ่มชื่นขึ้นด้วย ทาแล้วเย็นผิวทำให้ผิวดู fresh ตรงนี้โปรดักส์ไม่ได้เคลมมาแต่เราสัมผัสได้ ที่สำคัญเนื้อไม่มันเลยค่ะ

ในส่วนของเนื้อสี เป็นสีชมพูอมส้มนะคะ สำหรับที่บอกว่าทำให้หน้าขาวขึ้น 1 ระดับ เราไม่รู้สึกว่ามันขาวขนาดนั้น เนื่องจากเป็นคนขาวด้วย เราว่าเนื้อกันแดดทำให้ผิวดูใสๆ ผิวเป็นผิวมากกว่าค่ะ ใครที่คิดว่าใช้แล้วจะหน้าลอย ไม่ลอยแน่นอนจ้า

+ ประสิทธิภาพการกันแดด +
เราพกน้องกันแดดตัวนี้พร้อมกับน้องกันแดดทาตัว (Nivea sun daily protect)ทุกวัน ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเดินป่าที่ห้วยขาแข้งยันพกไปตุรกี พกไปทุกที่ และอย่างที่ทราบกันดีว่า เดือน พ.ค. ที่พึ่งผ่านมาเป็นช่วงมรสุมอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ที่ตุรกีก็เช่นกัน ตอนเช้าและเที่ยงอากาศร้อนสุดๆจนแสบผิวแถมฝนก็ตกอีก เราก็ทากันแดดตัวนี้ พร้อมกับกันแดดทาตัวทาตอนเช้า กลับมาโรงแรมตอนกลางคืนผิวไม่ได้เบิร์นไหม้หรือดำขึ้นแต่อย่างใด ถือว่าการกันแดดผ่านมากค่ะ

ในส่วนของการกันน้ำ เราไม่ได้เล่นทะเลอะไร แต่พกไปเข้าป่าฝนตกระหว่างเดินเท้า หรือฝนตกระหว่างวันทั่วไปตามที่เจอคือกันแดดยังคงมีประสิทธิภาพดีอยู่นะคะ

+ ความรู้สึกหรือผลลัพธ์หลังใช้ +
อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของน้องบางเบาและซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ เราชอบที่น้องไม่ทิ้งความเหนียวไว้เลย ผิวเราดูสดชื่นขึ้นมา สดชื่นในที่นี้ไม่ได้หมายถึงทาจนหน้าเปียกนะคะ เหมือนเราได้ผิวเด้งๆอิ่มน้ำกลับมามากกว่า

ที่สำคัญคือเราหน้ามันผิวเป็นสิวง่ายมาก ใช้ตัวนี้เราไม่แพ้และสิวไม่ขึ้นด้วย ตั้งแต่ใช้มายังไม่มีสิวผดขึ้นด้วย แล้วก็ชอบที่ไม่ทำให้หน้าเรามันขึ้นเลย แต่เหมือนทำให้หน้ามันน้อยลงด้วย

+ ผลลัพธ์หลังแต่งหน้า +
โดยปกติเรามีปัญหาผิวใช่มั้ยคะ เราก็เลยชอบแต่งหน้ากลบและใช้เบสประจำเพราะหน้ามันด้วยเลยทำให้รองพื้นกับแป้งชอบหลุดและเป็นคราบบ่อย เวลาแต่งหน้าเราเลยใช้เวลานานมากๆในการแต่ง เพราะกว่าจะลงกันแดด ลงเบส จนลงรองพื้น ต้องรอให้แห้งทีละขึ้นไม่งั้นเป็นคราบ แถมยิ่งทาทับๆกันมันดูหนามากค่ะ

พอมาใช้ตัวนี้เราประหยัดเวลาไปได้เยอะมากกก คือน้องเกลี่ยง่ายเราก็ปาดๆไปพอซึมก็ลงรองพื้น หรือบางวันใช้แต่แป้งพัฟก็ปาดไปได้เลย หน้าเราไม่มันและเราว่าแป้งอยู่ติดหน้าเรามากขึ้นเยอะมากค่ะ ที่สำคัญผิวเป็นผิว ไม่หนา และสีรองพื้นไม่เปลี่ยนด้วย

ถือเป็นกันแดดที่สะดวกกับชีวิตประจำวันของเราสุดๆค่ะ ใช้ง่ายแห้งไว คุมมันแล้วก็ผิวดูสุขภาพดีด้วย

นี่ใกล้จะหมดหลอดแล้ว ซื้อตุนไว้เรียบร้อยค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่เหนียวเหนอะหนะ | ไม่ระคายเคือง | กันแดด | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -