รีวิว Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate


REVIEW & RATING by SupiFlims

SupiFlims ผิวผสม 30-34 Yrs 12 รีวิว
    4

21/09/2018 18:16

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิว ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์
เซรั่มคู่ทรงประสิทธิภาพจากลังโคมที่ช่วยต่อโปรให้ผิวดีขึ้นได้ใน 3 วัน ซึ่ง
เซรั่มทั้ง 2 ตัวได้แก่ Lancome ADVANCED GÉNIFIQUE YOUTH ACTIVATING CONCENTRATE เซรั่มสำหรับตอนเช้า ที่เราได้รีวิวไปแล้ว และ Lancome
Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate เซรั่มสำหรับทากลางคืน

สำหรับ Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate เซรั่มสำหรับทากลางคืน เรียกว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ผู้หญิงเลข 3 และหน้าโทรมแบบเรามาก เพราะตัวเซรั่มช่วยบำรุงผิวได้ยาวนานตลอดคืน ตื่นขึ้นมาผิวหน้ามีความชุ่มชื่นอิ่มฟู สามารถเข้าบำรุงผิวได้ยาวนานตลอดทั้งคืนเลยค่ะ


สำหรับส่วนผสมที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ในกลุ่ม Génifique ประกอบด้วยสูตรด้วยสารสกัดจาก Probiotics เอกสิทธิ์จากลังโคม ผสมทรงประสิทธิภาพ (Fresh-Activated Formula) ช่วยปลอบประโลมผิว ส่งเสริมคุณลักษณะความอ่อนเยาว์ของผิว และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวเมื่อผิวอยู่ในภาวะอ่อนแอ ด้วยแคปซูลบรรจุสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) ที่มีความบริสุทธิ์ ถึง 99% เห็นผลได้ใน 3 วัน

เนื้อผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อเหลว ใส มีความเข้มข้นสูง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวและเคลือบผิวส่วนหนึ่ง เนื้อเซรั่มช่วยมอบความชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งคืนตื่นขึ้นมา ยังรู้สึกและเห็นเลยว่าตัวเซรั่มยังอยู่ที่ผิว เรียกว่าบำรุงได้ยาวนาน

วิธีใช้
Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate เป็นเซรั่มสำหรับทากลางคืน วอร์มเซรั่มแล้วทาให้ทั่วผิวหน้า


ผลลัพท์หลังการใช้

สำหรับLancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate หลังจากที่เราได้ใช้ ได้ใช้มา 3 วัน โดยทาตอนกลางคืน หลังจากที่ทาเสร็จ รู้สึกเลยว่าผิวมีความชุ่มชื่น ชุ่มฉ่ำมาก ทาก่อนนอน ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือหนักผิว ตื่นขึ้นมารู้สึกเลยว่าผิวหน้าได้รับการบำรุง ผิวหน้าชุ่มชื่น นุ่มลื่นสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวหน้าดูสดใส ช่วยกู้หน้าโทรมของเราให้สดใสขึ้น ใช้แล้วไม่เกิดการแพ้ เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ผิวหน้าที่สุดเลยคะ

ต่อมาเราขอให้คะแนนกับ Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate

เนื้อผลิตภัณฑ์ 5:5
เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มเข้นมีกลิ่นหอม เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่หนักหน้า ให้ความชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งคืน

ความชุ่มชื่น 5:5
สามารถมอบความชุ่มชื่นได้ยาวนานตลอดคืนยันเช้า ตื่นขึ้นมาผิวหน้าอิ่มฟู ชุ่มชื่นขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวหน้าได้รับการบำรุงตลอดทั้งคืน

การลดริ้วรอย 5:4
ช่วยเติมเต็มร่อยผิว ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ถึงจะไม่เห็นผลชัดจนแต่ถ้าได้ใช้อย่างต่อเนื่องต้องได้ผลลัพท์และความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแน่นอนคะ

ผิวเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอ 5:4
ช่วยปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียนนุ่มลื่น และสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

ลดจุดด่างดำ 5:4
จุดด่างดำต่างๆลดลง รอยสิว รอยแผลเป็นจางลง

ขาวกระจ่างใส 5:3
ถึงจะเห็นผลไม่ชัดเจนเพราะใช้มาแค่ 3 วันแต่เราก็รู้สึกว่าผิวหน้ามีสุขภาพดีขึ้น มีความอิ่มฟู ชุ่มชื่น ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผิวหน้าต้องกระจ่างใสขึ้น ดูมีออร่าขึ้นแน่นอนคะ


และหลังจากที่ใช้Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate บำรุงตอนกลางคืน และLancome ADVANCED GÉNIFIQUE YOUTH ACTIVATING CONCENTRATE ในตอนกลางวัน เป็นเวลา 3 วัน
รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นมากๆ สิ่งแรกที่สัมผัสและเห็นได้ชัดเลยก็คือ ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น ผิวนุ่มลื่น เนียนนุ่มขึ้น อันนี้คือสัมผัสได้เลย จากผิวหน้าโทรมดูสดใสขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวอิ่มฟู จุดด่างดำลดลง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ถึงแม้ความขาวกระจ่างใสจะไม่เห็นชัดเจนนัก แต่เราก็รู้สึกเลยผ่า ผิวหน้าดูสุขภาพดี ดูอิ่มฟู ขึ้นจริงๆ อันนี้ปลื้,มากๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาส ถ้ามีทุนทรัพย์ก็ใช้ต่อแน่นอนค่ะ ถึงจะแพง แต่ใช้แล้วเห็นผลลัพท์ที่ดีต่อผิว ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ในอนาคตต้องได้เจอกันแน่นอนคะ




  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -