รีวิว Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++


REVIEW & RATING by SupiFlims

SupiFlims ผิวผสม 30-34 Yrs 12 รีวิว
    4

03/11/2018 21:34

ปัจจุบันนี้บ้านเราอากาศร้อนแรงมากๆ ร้อนขนาดออกไปจากบ้านไม่นาน ก็ทำให้ผิวของเราเป็น2 สีในร่างเดียว ผิวสองสีในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ผิวสีแทนสีน้ำผึ้งนะค่ะ แต่เป็นสีผิวลาเต้ ขาวดำตัดกันอย่างชัดเจน ในร่มผ้าผิวดีมาก ๆ แต่ตรงที่อยู่นอกร่มผ้า และโดนแสงแดดเป็นประจำ คือความแตกต่าง ของสีผิวอย่างชัดเจน ซึ่งมันก็เป็นปัญหาของเรามากๆ และเป็นปัญหามาโดยตลอดๆ เฮ้อคิดแล้วกลุ้ม

จนเราได้มารู้จักกับ Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวลาเต้ ปัญหาผิวคล้ำที่คอยกวนใจ เราเลยซื้อมาลองใช้ ตอนนี้ใช้หลอดที่ 2 แล้วค่ะ ต้องบอกว่าเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่ใช่และตอบโจทย์ของเรามากๆ

เพราะ NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เนื้อบางเบาฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดให้ผิวกระจ่างใสเป็นสีเดียวกันทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติด้วย UV และ Collagen Protection ที่ช่วยปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนด้วย SPF50 และ PA+++

เรียกได้ว่าสามารถบำรุงฟื้นฟูผิว และกันแดดไปในขึ้นตอนเดียว ซึ่งบางวันเราไม่รีบๆ เราก็จะทาแค่ตัวนี้ตัวเดียวเลยค่ะ ซึ่งตัวกันแดดการสามารถให้ความชื่มชื่นกับผิวได้ดี
และ

และนอกจากนี้ Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ ยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวดังนี้
* UV & Collagen Protection ปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึก** ถึงระดับคอลลาเจนด้วย SPF50 และ PA+++ ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย
* Intensive Whitening ฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ไม่กลับมาคล้ำเสีย ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า* และสารสกัดจาก Acerola Cherry
* Anti-Pollution Complex ทำงานเสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก ผิวจึงไม่แห้งกร้านเสียและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว
* Non-Chemical ปราศจากเคมี (BHA) ที่ทำให้ผิวไวต่อแดด * Light Texture and Non-Sticky เนื้อบางเบา สบายผิว เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน
* ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว
* การวิเคราะห์วิตามินซีจาก คามู คามู สูงกว่า 50 เท่า เมื่อเทียบกับมะนาว
* เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
* ผิวชั้นอีพิเดอร์มิส

- เนื้อผลิตภัณฑ์ -
เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม สีขาวข่น มีลักษณะออกไปทางค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายมาก สมูทลื่นไปกับผิวในขณะที่ทา ซึมเข้าผิวได้ไว หลังจากที่ทาจะกลืนไปกับสีผิว ไม่เป็นคราบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะ มีความบางเบา สบายผิว เรารู้สึกเย็นๆผิวระหว่างที่ทาด้วย และ ยังสัมผัสได้ถึงเนื้อกันแดด ใช้ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่สร้างความเหนียเหนอะหนะระหว่างวัน เวลาเหงื่ออกไม่เป็นคราบ แต่เรารู้สึกว่าตัวเค้าไม่กันน้ำกันเหงื่อสักเท่าไร ต้องทาซ้ำระหว่างวัน

- กลิ่น -
มีกลิ่นหอมค่อนข้างชัดเจน กลิ่นสไตล์นีเวียเค้าเลยค่ะ เราค่อนข้างโอเคกับกลิ่น ไม่ฉุนจนเกินไป กลิ่นกันแดดไม่แรงมาก แต่กลิ่นติดผิวนานพอสมควรเลย

- ความรู้สึกในการใช้ผลิตภัณฑ์ -

สิ่งที่เรา ชอบในกันแดดตัวนี้เรื่องแรกก็คือ บรรจุภัณฑ์ของเค้าทำออกมาได้สีสวยไฉไล ทีความทน ฝาปิดสนิท มั่นใจในความสะอาด และ เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่มีค่าค่ากันแดดสูงถึง SPF50 PA+++ ซึ่งสามารถปกป้องได้ทั้ง รังสี UVA / UVB ค่า SPF ที่สูงเพียงพอกับความต้องการ และแดดอันร้อนแรงของบ้านเรามากๆ ค่ะ หลังจากทาเวลาที่ออกแดดเรารู้สึกว่าเค้าช่วยปกป้องผิวของเราได้ดีมากๆ ผิวไม่คล้ำเสียหลังจากที่เผชิญจากแสงแดดที่แผดเผา ใช้แล้วผิวไม่บาง ไม่แสบผิว คือดีๆมากๆ และบางวันที่เรารีบๆ หรือขี้เกลียดทาครีมบำรุง เราก็จะทาแค่ NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ ซึ่งเค้าก็สามารถบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื่นแบบเอาอยู่ และที่เราชอบอีกเรื่องคือ เป็นกันแดดที่มีความบางเบามากๆ ไม่สร้างความเหนียวเหนอะ หนักผิว เวลาเหงื่ออกไม่เป็นคราบ คือเรียกว่าตอบโจทย์สำหรับเราที่เป็นคนเหงื่ออกง่าย เหงื่อเยอะ และไม่ชอบความเหนอะหนะมากๆค่ะ และที่เราชอบและต้องขอกดไลค์ก็คือเรื่องของราคือราคา หลอดละ 290 บาท 180 Ml เราคาเบาๆ หลอดใหญ่ใช่ได้นาน คุ้มค่าเกินราคา

- ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ -
ก่อนอื่นเราขอเราปัญหาผิวของเราก่อนเลยก็คือ เรามีปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม สีผิวไม่เสมอเสมอ คือสีผิวในร่มผ้ากับนอกร่มผ้าที่โดนแดดประจำ ต่างกับอย่างชัดเจนมากๆ เป็นสีผิวลาเต้ที่หน้าเศร้าสุดๆ
และหลังจากที่ใช้ ประมาณเดือนกว่าๆ ตอนนี้ใช้หลอดที่ 2 แล้วค่ะ สิ่งที่เห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลงเลยก็คือ ผิวมีความชุ่มชื่น และสีผิวมีความสม่ำเสมอขึ้น ผิวเรียบเนียน มีความชื่นชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ส่วนเรื่องของความกระจ่างใส เรารู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ก็เป็นที่พอใจสำหรับเราเพราะเราต้องเจอและทำงานกลางแจ้งทุกวัน ไม่ทำให้ดำคล้ำมากกว่าที่เป็นผิวดีขึ้นก็เรียกได้ว่าพอใจมากๆแล้วค่ะ

คะแนนความประทับใจ
ควมซึมซาบผิวไว 4:5
ความสบายผิว 4:5
ความชุ่มชื่น 4:5
ความกระจ่างใส 3:5
การป้องกันแสงแดด 4:5
กลิ่น 4:5
เนื้อผลิตภัณฑ์ 4:5
ความชุ่มชื่น 4:5
สีผิวสม่ำเสมอ 4:5
ราคาปริมาณความคุ้มค่า 5:5

Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ ใช้ดีและตอบโจทย์ปัญหาผิว ต้องใช้ต่อและซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่ระคายเคือง | กันแดด | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -