รีวิว La Roche-Posay Hyalu B5 Serum


REVIEW & RATING by babylullaby

babylullaby ผิวผสม 25-29 Yrs 65 รีวิว
    5

25/06/2019 11:49

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางเว็บไซต์วนิลาและทางผลิตภัณฑ์ที่มอบให้เราเป็น1ใน300คนที่ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลองในครั้งนี้นะคะ

เริ่มรีวิวค่ะ
ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวในครั้งนี้คือHYALU B5 SERUM ของLA ROCHE-POSAY ตัวผลิตภัณฑ์เปรยว่า ปฏิบัติการฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เติมความเด้งกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ผสานประสิทธิภาพ 2 อนุภาค ไฮยาลูรอน โมเลกุลใหญ่และเล็ก นวัตกรรมเติมเต็มผิว ลดริ้วรอย
ผลลัพธ์คือกักเก็บ+เติมเต็มด้วยไฮยาลูรอนิค เอซิด คือการกักเก็บความชุ่มชื้นลดเลือนริ้วรอยจากไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเติมเต็มผิวจากภายในเพื่อผิวแน่นกระชับจากไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก รวมถึงฟื้นบำรุงจากวิตามินบี5และมาเดคาสโซไซด์ ที่ช่วยเสริมการปกป้องผิวและปลอบประโลมฟื้นบำรุงผิว ช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่ เอาล่ะ มาดูกันว่าหลังจากทดลองใช้แล้ว ผลลัพธ์จะเป็นยังไง ตามมาเลยค่ะ

■ระยะเวลาที่ได้ทดลองใช้
20-24มิถุนายน 2562 (ระยะเวลา5วัน) ใช้ทั้งตอนเช้าและเย็นก่อนนอน
■ลักษณะผลิตภัณฑ์
มาในแบบซองขนาด1.5มิลลิลิตร เนื้อเซรั่มเป็นแบบเหลวใส มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย กลิ่นปานกลางๆไม่แรงและไม่เบาไป ชอบกลิ่นมากๆค่ะ
ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ทาแล้วไม่หนักหน้า
■ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์
เราทดลองเป็นระยะเวลา5วันนะคะ นี่คือความตั้งใจตั้งแต่แรกเพราะคิดว่าเป็นระยะเวลาที่ไม่มากและไม่น้อยเกินไปในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยใช้มาก่อน อย่างแรกเลยเราประทับใจตรงกลิ่นที่มีความละมุน ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ต่อมาคือซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วระดับหนึ่งค่ะ ไม่รู้สึกเหนอะหนะ และตลอดระยะเวลา5วันนี้สิ่งที่เรารู้สึกได้เลยคืออาการระคายเคืองผิวหน้าค่อยๆลดลงค่ะ ไม่รู้สึกคันยิกๆตรงผิวหน้าเท่าไหร่ จนมาเห็นผลชัดเจนช่วงวันที่23-24ที่ไม่มีอาการระคายเคืองผิวหน้าเกิดขึ้นเลยหลังใช้เซรั่มตัวนี้ และประการที่สองคือการลดเลือนริ้วรอย ในที่นี้เราขอเหมารวมถึงรอยสิว ที่เรารู้สึกว่าเห็นชัดเจนเลยคือรอยสิวตรงหัวคิ้วด้านซ้าย สืบเนื่องจากมันค่อยๆจางลงจากตอนที่ใช้ในวันแรกและจางลงอย่างเห็นได้ชัดในตอนเมื่อวานนี้ที่ได้ทำการถ่ายรูปเปรียบเทียบในแต่ละวันเก็บไว้เพื่อสังเกตุความเปลี่ยนแปลง สองสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นคือผลลัพธ์ที่เรารู้สึกและเห็นได้ชัดหลังใช้เซรั่มไฮยาลู บีไฟว์ตัวนี้ค่ะ

■คะแนนผลิตภัณฑ์(เกณฑ์คะแนน5ดาว)
-บรรจุภัณฑ์ ☆☆☆☆☆
-กลิ่น ☆☆☆☆☆
-เนื้อเซรั่ม/การซึมซาบสู่ผิว ☆☆☆☆
-ประสิทธิภาพ/ผลลัพธ์ ☆☆☆☆☆

*หมายเหตุที่ให้สี่ดาวตรงเนื้อเซรั่มและการซึมซาบสู่ผิวเพราะเราตัดตรงการซึมซาบไปหนึ่งดาวค่ะเพราะถามว่าซึมซาบได้เร็วไหม เร็วระดับหนึ่งค่ะ แต่ยังไม่เร็วในระดับที่เราพึงพอใจค่ะ แต่โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ดีมาก ดีแบบมากๆๆๆ ใช้และเห็นผลในจุดที่เราต้องการค่ะ ปลาบปลื้มมาก แนะนำเลยค่ะ





  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -