รีวิว La Roche-Posay Hyalu B5 Serum


REVIEW & RATING by Minnymin

Minnymin ผิวผสม 25-29 Yrs 32 รีวิว
    5

26/06/2019 23:37

สวัสดีเพื่อนๆ Vanilla วันนี้มินจะมารีวิวสกินแคร์ตัวเด่นตัวดังตัวใหม่ของ La Roche Posay ซึ่งนางออกสกินแคร์ตัวใหม่เป็นเนื้อเซรั่ม นางเหมาะกับสภาพผิวและสภาพอากาศตอนนี้มากๆ โดยเฉพาะคนผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน แพ้ง่าย และเริ่มมีริ้วรอยให้เริ่มกังวลใจ ชื่อของนางเต็มๆคือ La Roche Posay Hyalu B5 Serum

La Roche Posay HYALU B5 Serum มีส่วนผสมหลักคือ กักเก็บ-เติมเต็ม-ฟื้นบำรุง ซึ่งผสาน 2 อนุภาคไฮยาลูรอน + วิตามินบี 5 ดังนี้
1.กรดไฮยาลูรอนิค ที่พิเศษกว่าเซรั่มทั่วไปคือลาโรซเค้ามีทั้ง 2 โมเลกุล โดยโมเลกุลใหญ่จะช่วยกักเก็บน้ำ เติมเต็มผิวให้เปล่งปลั่ง เอิบอิ่ม และโมเลกุลเล็กจะซึมซาบสู่ผิวอย่างล้ำลึก เติมเต็มให้ผิวรู้สึกแน่นกระชับ แต่!!! เซรั่มทั่วไปมีแค่โมเลกุลใหญ่อย่างเดียว
2.วิตามินบี 5 ตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิว ลดปัญหาผิวร่วงโรย ให้กลับมามีชีวิตชีวา และมาเดคาสโซไซด์ (ตัวช่วยสร้างผิวใหม่) ให้ทำงานดีขึ้นนั่นเอง
นอกจากนั้นเซรั่มตัวนี้ ยังผสานน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองผิว
94%*รู้สึกผิวเด้งกระชับขึ้น
90%*รู้สึกอาการระคายเคืองผิวลดลง
** จากผลทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 30 คน หลังทดลองใช้เป็นเวลา 28 วัน โดย L’Oreal Recherche et Innovation ประเทศฝรั่งเศส ปี 2560
***มั่นใจได้ว่าผ่านการทดสอบเรียบร้อย ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลจ้า

ปริมาณและราคา : 30 ml. ราคา 1,500 บาท ไม่แพงและไม่ถูกจนเกินไป มินว่าคุ้มกับผลลัพธ์ที่ออกมาน๊า 5/5

แพคเกจจิ้ง: ขวดแก้วสีฟ้าไม่ใหญ่มาก ในกล่องมีหลอดดรอปเปอร์แยกมาให้ด้วย แต่ดรอปเปอร์ ดูดเนื้อเซรั่มยากมากกกก มินคิดว่าอาจเป็นเพราะความเข้มของเนื้อเซรั่ม มินว่านางเหมาะกับการตั้งไว้ เนื่องจากถ้าวางนางนอน นางจะเลอะข้างๆตัวฝา 3/5

วิธีใช้ : เมื่อเปิดใช้ครั้งแรกให้เปลี่ยนฝาเป็นฝาแบบดรอปเปอร์ที่แถมมาในกล่อง ดูดเซรั่มขึ้นมาแล้วหยดลงบนผิว หรือลงฝ่ามือแล้ววอร์มเนื้อเซรั่มสักนิด พร้อมนวดเบาๆ เนื้อเซรั่มจะซึมลงสู่ผิวและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ แรกๆอาจจะรู้สึกหนึบๆผิวเล็กน้อยนะคะ แต่ก็ทำให้รู้สึกผิวชุ่มชื้นดี ทำแบบนี้ทั้งเช้าและก่อนนอนนะจ๊ะ

ช่วงระยะเวลาที่ได้ทดลองใช้ 11 มิถุนายน 2562 - 25 มิถุนายน 2562

สภาพผิว : ผิวมันทีโซน แก้มจะดูแห้งๆ ด้านข้างจมูกลอกเป็นขุยบ้าง ยิ่งถ้าอากาศเย็นจะลอกทั้งแก้มและข้างจมูกเลย รู้สึกผิวตัวเองไม่ค่อยมีความชุ่มชื่น ส่งผลให้ผิวไม่ยืดหยุ่นและริ้วรอยเห็นชัดขึ้น รอยแดงจากสิวก็มีบ้าง รูขุมขนกว้างนิดหน่อย ผิวไม่ค่อยละเอียด

La Roche Posay Hyalu B5 Serum เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ขนาดผิวรอบดวงตายังทาได้เลย แต่!!! คนที่ผิวมันมินแนะนำให้ใช้เฉพาะตอนกลางคืน หรือถ้าใช้ตอนเช้าควรใช้ปริมาณที่น้อย

Texture : เนื้อเซรั่มใส หยดแค่ 2-3 หยด ก็ทั่วหน้าและลำคอแล้ว มีความข้นหนืดนิดๆ เนื้อลื่นๆ แต่พอทาหน้าแล้วรู้สึกนางซึมเข้าไปในผิวเลย แต่ถ้าแต่งหน้าควรทิ้งไว้สักพักนึง นางไม่ทำให้ผิวมัน มีความรู้สึกเบาสบายผิวมาก ใช้แค่เล็กน้อยสามารถนวดคลึงเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังใช้สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น และผิวดูอิ่มน้ำขึ้นเลยจ้า 4/5

กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 5/5

ผลลัพธ์ : มินรู้สึกได้ว่าผิวดูฟูขึ้นจริงๆ กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ทำให้ผิวไม่แห้งเหมือนที่เคย ข้างจมูกไม่แห้งแล้วจ้า หน้าดูนุ่มขึ้น และไม่ทิ้งความมันใดๆบนผิวเลย ผิวดูสุขภาพดีมาก ริ้วรอยต่างๆดูตื้นขึ้น แต่ยังไม่หายไปเลยน๊า อาจจะต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้ นางทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนมากขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น ถึงจะแต่งหน้าเบาๆ รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น กล้าโชว์ผิวได้มากขึ้น แนะนำเลยตัวนี้สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งไม่กระชับ ราคาปานกลาง ใช้ได้นานมากๆอยู่นะ เทียบกับปริมาณแล้วคุ้มค่าฝุดๆจ้า 5/5

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ลดเลือนริ้วรอย | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • คลินิก/โรงพยาบาล

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -