รีวิว Christina Aguilera Woman Eau De Parfum Spray


REVIEW & RATING by muku

muku ผิวแห้ง 30-34 Yrs 933 รีวิว
    4

04/08/2019 18:51

น้ำหอมตัวนี้ออกมาในปี 2014 แต่เราเพิ่งจะมาเริ่มใช้เมื่อปีที่แล้วที่เองค่ะ ด้วยเพราะเราได้ลองน้ำหอมตัวอื่นๆ ของ Christina Aguilera และชอบเกือบทุกตัว และเมื่อได้ลองตัวนี้เราก็ชอบไม่แพ้กันค่ะ เลยตัดสินใจซื้อมา

ดีไซน์ของขวดเป็นสไตล์เตียวกับรุ่นอื่นๆ ในไลน์ คือ เป็นรูปทรงโค้งเว้าคล้ายทรวดทรงของผู้หญิง ประดับด้วยลายลูกไม้สีทอง สีของน้ำหอมเป็นสีชมพู และชื่อของ Christina Aguilera ตรงด้านล่างของขวดเป็นสีแดง

กลิ่นนีี้จัดอยู่ในหมวด oriental floral กลิ่นเปิดได้กลิ่นหอมหวานจากน้ำผึ้ง ลูกแพร์ และดอกแมกโนเลียชัดเจนมาก ไม่หวานจนเลี่ยน เอียนแบบน้ำหอมพวกกลิ่นขนมหรือคัพเค้ก (ซึ่งเราเกลียดเอามากๆ) ไม่ทำให้เรามึน หรือเป็นไมเกรนนะคะ เรารู้สึกว่ามันกำลังดีเลย ผ่านไปประมาณครึ่งชม. เราได้กลิ่นลิ้นจี่และพริกไทยสีชมพูแบบเบาๆ ตามด้วยกลิ่นเบสหลังจากผ่านไปสี่ชม. เป็นกลิ่นอำพันกับแซลดัลวู๊ด ที่ให้ความอบอุ่น นุ่มนวล น่ากอด

กลิ่นนี้ไม่ให้ความรู้สึก sexy นะคะ ให้ความรู้สึก sensual มากกว่า เรามักจะใส่กลิ่นนี้เวลาเราแต่งตัวหวานๆ แต่หวานแบบเป็นทางการ เช่นไปทานข้าวกับคุณแม่นอกบ้าน แล้วแต่งตัวเรียบร้อย หวานๆ สามีเราเองก็ชอบเหมือนกันค่ะ บอกว่าเป็นกลิ่นแบบน่ากอด

มีข้อเสียคือ ติดไม่ทนเลยค่ะ น่าเสียดายจริงๆ เพราะเป็นกลิ่นที่เราคิดว่าอยากจะซื้อซ้ำอีก แต่เราคงไม่ซื้อต่อค่ะ ทำออกมาดีมากจริงๆ น่าจะทำให้กลิ่นติดทนกว่านี้ ขายราคาแพงกว่านี้เราก็จะซื้อนะคะ แต่นี่รู้สึกไม่คุ้มเอาซะเลย

ในส่วนของคะแนนเราให้
ความติดทน 5/10
การกระจายตัวของกลิ่น 4/10

Top notes: Bergamot, pink pepper, litchi, pear
Middles notes: Magnolia, honey, violet leaf, rose
Base notes: sandalwood, amber, tonka beans

credit: Fragrantica website

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | กลิ่นหอมหวาน

  • Shopped at :
  • อื่น ๆ

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -