รีวิว Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence


REVIEW & RATING by Minnymin

Minnymin ผิวผสม 25-29 Yrs 32 รีวิว
    4

09/09/2019 22:06

พออายุเข้าเลข 3 สิ่งที่กลัวมากที่สุดก็คือ ริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน ความหย่อนคล้อย ผิวเริ่มไม่ฟู ไม่เฟิร์มเหมือนเดิม เพราะเมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจนก็เริ่มลดลงเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเราเป็นสาวยุคใหม่จึงต้องหาสกินแคร์ที่ถูกและดีไว้แก้ปัญหาได้ตรงจุด วันนี้มินขอมาอัพเดตน้ำตบ Essence ตัวใหม่นั่นก็คือ

POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence เป็นเอสเซนต์ที่แก้ความกังวลให้มิน ณ บัดนี้ คำเคลมของนาง คือ เผยผิวเปล่งประกายความอ่อนเยาว์ ด้วยพลังจากส่วนผสมอันทรงคุณค่า ช่วยฟื้นบำรุง และเร่งการผลัดเซลล์ผิว¹ พร้อมเผยผิวใหม่เร็วขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือน เพื่อผิวใส เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน*

ส่วนผสมหลักๆ จะช่วยแก้ปัญหาผิวที่ทางพอนด์สได้เคลมไว้
- ไฮยาลูรอนิค x3 เน้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ผิวจึงเด้ง อิ่มน้ำ เมื่ออายุมากขึ้นผิวหน้าจะยิ่งแห้ง ตัวนี้จึงช่วยเรื่องความชุ่มชื้น
- สาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศส มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้นนั่นเองค่า
- ไบฟิด้า เฟอร์เมนต์ ฟื้นบำรุงและเสริมเกราะป้องกันให้ชั้นผิว เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี
- คอลลาเจน ฟื้นบำรุงชั้นผิวให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน อิ่มฟู
- เปปไทด์บูสเตอร์ ช่วยกระชับผิว ให้ผิวเด้ง เสริมความเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์
- วิตามินบี3 ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่างดำ
และมีเรตินอล ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว อย่างไม่ระคายเคือง
***ไม่มีส่วนประกอบของ Alcohol ดังนั้น คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ

ขนาด 30 ml. เพียง 599 บาท หาซื้อง่ายได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป

สภาพผิว : ผิวมันทีโซน ไม่มีปัญหาสิว แก้มจะดูแห้งๆ รู้สึกผิวตัวเองไม่ค่อยมีความชุ่มชื่น ส่งผลให้ผิวไม่ยืดหยุ่นและริ้วรอยเห็นชัดขึ้น เริ่มมีร่องเล็กๆบริเวณร่องแก้มหน้าผาก จะชัดมากคือริ้วรอยเป็นเส้นๆใต้ตา 3 เส้น และตีนกาบางๆที่หางตา ผิวไม่ค่อยละเอียด และผิวดำคล้ำไม่สม่ำเสมอ

แพคเกจจิ้ง : ขวดสีแดงดูสวย หรู ไฮโซ แต่หนัก มีหัวเป็นดรอปเปอร์สีเงินแบบกดซึ่งมันดูดเนื้อเอสเซนส์ได้น้อยมาก ต้องดูดขึ้นมาหลายครั้ง ใช้งานง่ายไม่เลอะขอบฝา (4/5 หักตรงดรอปเปร์ดูดยาก)

กลิ่น :กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ได้หอมแบบน้ำหอมจ๋า (5/5)

วิธีการใช้ :ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว โดยหยด Essence บนฝ่ามือ 5 หยด แอบหน้าใหญ่ มินเลยชอบใช้เยอะ จากนั้นวอร์มฝ่ามือเบาๆแล้วประคบฝ่ามือลงบนผิวหน้า อย่างเบามือ นวดเบาๆบนใบหน้า ให้เนื้อเอสเซนส์ซึมลงผิวจนหมดจากนั้นตามด้วยสกินแคร์ตัวต่อไปค่ะ

เนื้อเอสเซนส์ : สีใสขาวขุ่น เนื้อบางเบา ไม่รู้สึกเหนอะหนะ เหลวเกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวได้เร็วโดยการวอร์มที่ฝ่ามือ และนวดเบาๆ แต่ถ้าหยดบนผิวโดยตรงต้องรอสักพัก ใช้แล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่มีการทิ้งคราบเหนียวๆไว้บนผิว ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนไม่ต้องกลัวหน้ามันเพิ่ม นางทำให้สกินแคร์ที่ลงต่อไป ซึมดี และทำงานได้ดีขึ้น แต่ไม่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเท่าไรนัก(4/5 หักตรงไม่ค่อยชุ่มชื่นผิวเท่าไรถ้าใช้เดี่ยวๆ)

ผลลัพธ์หลังใช้ : ตื่นมาวันแรกผิวดูอิ่มฟูและหน้านุ่มขึ้นค่ะ เหมือนผิวได้พักผ่อน
มินรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน โดยผิวหน้ามินกระจ่างใสขึ้น ความหมองคลํ้าลดลง ผิวลื่นขึ้น ชอบจับแก้มตัวเองไปเลยละคะ ใช้ตอนกลางวันควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีมากๆ ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิวหน้า แต่งหน้าติดง่ายขึ้น
หลังใช้ไป 14 วัน ผิวหน้า ตึง แน่นกระชับ เรื่องริ้วรอยอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเท่าไหร่นะคะอาจจะใช้เวลามากกว่า 1 เดือน ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันรู้สึกเลิฟเลยยยคร่า (4/5)

ทริค สำหรับใครที่อยากให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น ต้องการความชุ่มชื้นมากขึ้น ให้ใช้ควบคู่กับ POND Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask จะมีผิวหน้าสุขภาพดีไวยิ่งขึ้นค่ะ

มินว่าเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องต้องหาสกินแคร์มาใช้เพื่อแก้ปัญหา สิ่งสำคัญคือ”การป้องกัน”ก่อนที่มันจะแก้ยาก การเตรียมพร้อมของผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก มินว่า POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence ตอบโจทย์คะ เป็นสกินแคร์ถูกและดีในราคาหลักร้อย เลิฟเลย

เป็นเครื่องสำอางที่ใช้อยู่เป็นประจำใช่หรือไม่ : ใช่

  • Benefit received :
  • ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -